Giải Trí

Một sao nữ lên tiếng tiết lộ từng suýt bị “lừa đảo” giống Hoa hậu Thùy Tiên

Hương Ly - 06/11/2022 18:44 GMT+7

Người mẫu Diệp Linh Châu tiết lộ bản thân cũng từng suýt bị lừa như Thùy Tiên, ủng hộ nàng Hậu đưa vụ việc ra pháp luật.

Lùm xùm vay nợ giữa Hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang vẫn đang là đề tài nóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Sau thời gian dài giữ im lặng, tối ngày 4/11, Thuỳ Tiên đã tuyên bố khởi kiện bà Đặng Thuỳ Trang dùng thủ đoạn để lừa mình "ký giấy nợ khống rồi đe dọa đòi nợ" để cưỡng đoạt tài sản.

IMG_4883

Dù biết đây là một bước đi mạo hiểm nhưng Thùy Tiên sẽ không hối hận vì cô không muốn một cô gái trẻ nào vướng vào trường hợp giống mình nữa. "Tôi nghĩ vụ kiện này là rủi ro lớn với sự nghiệp của tôi nhưng tôi không nghĩ là nó sai. Tôi may mắn là không bị vướng vào một đường dây nào cả nhưng có nhiều cô gái ngoài kia thì sao. Tôi mong họ không bị vướng vào trường hợp nào giống tôi. Hôm nay, tôi không quan tâm đến việc thắng kiện nhưng tôi chỉ muốn đứng đây và nói là tôi bị lừa. Nếu thua, tôi sẽ tuân thủ theo pháp luật.

Không ai muốn đi đến kiện tụng cả nhưng tôi mong nhiều thế hệ trẻ đằng sau sẽ không mắc phải sự việc tương tự, hay phải đi kiện tụng nữa".

Sau chia sẻ của Hoa hậu Thùy Tiên, mới đây, stylist kiêm người mẫu Diệp Linh Châu gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân cũng từng suýt bị “lừa đảo” giống nàng Hậu. Cô cho biết: "Ủng hộ, tôi cũng suýt bị như Tiên, chung người luôn".

-15183407046671681332244
mot-sao-nu-bat-ngo-tiet-lo-tung

Không chỉ Diệp Linh Châu mà Nam Em cũng từng là nạn nhân bị lừa gạt, đòi tiền vì lời hứa “mua giải”. Theo chia sẻ của bà Phạm Kim Dung, sau khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Nam Em từng cho biết có một người nói đã mua giải cho cô và phải trả tiền cho họ.

31667735084.jpeg

"Nam Em đã liên lạc và người này không dám đến. Sau đó tôi đã hỏi rõ lại Nam Em vì sao lại xảy ra câu chuyện này và em đã tiếp cận người ta khi nào thì Nam kể lại rằng, gần tới chung kết có một cô gái gọi cho Nam Em, cho biết có thể sắp xếp được giải.

Thực sự lúc đó Nam Em là thí sinh quá mạnh mà nhìn vào ai cũng biết cô ấy sẽ đăng quang, nhưng Nam Em không tự tin vào khả năng của mình và đồng ý với thoả hiệp đó. Sau khi đăng quang, Nam Em mới giật mình và nghĩ chuyện này có thật hay không và phải đi báo cáo với Ban tổ chức.

Cô gái kia khi không làm việc được với Nam Em thì đã gọi cho mẹ của Nam Em và mẹ em ấy cũng rất đau đầu với chuyện này. Cuối cùng tôi mới nói phải mang ra công an mới xử lí được vì họ quấy rối cuộc sống của mẹ Nam Em và bản thân cô ấy cũng không được bình yên.

Khi tôi làm quyết liệt thì Nam Em đã trả cho cô ấy vài triệu đồng tiền điện thoại. Bởi cô ấy đề nghị với Nam Em như vậy vì đã gọi cho Nam Em quá nhiều.

Trong các cuộc thi hoa hậu, tôi luôn nói với các thí sinh rằng đi thi là phải có niềm tin ở mình, ở Ban tổ chức, không được nhận lời bất kì ai khi họ đưa ra những điều kiện. Bởi các cuộc thi mà tôi biết thì không bao giờ làm những chuyện tiêu cực như vậy".