Giải Trí

Hé lộ tên cuộc thi nhan sắc "hot girl trứng rán" sắp tham gia

Nhật Lệ - 10/11/2022 15:26 GMT+7

Sau thời gian ấp ủ dự định đi thi quốc tế thì mới đây, "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm đã tiết lộ tên cuộc thi nhan sắc cô sắp chinh chiến.

Những ngày vừa qua, "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm đã gây bất ngờ lớn cho cư dân mạng khi tiết lộ cô sắp đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế. Dù Trần Thanh Tâm vô cùng tự tin khoe vốn tiếng Anh mình đã tự học để chuẩn bị đi thi quốc tế nhưng nhiều người lo ngại cho cô nàng là liệu cô có đủ thực lực để đi chính chiến cùng nhiều chân dài đến từ các nước khác?

Hơn nữa cách đây vài tháng, sau khi dùng chân tại top 30 chung cuộc của Hoa hậu Thể thao Việt Nam, Trần Thanh Tâm từng chia sẻ với truyền thông rằng cô sẽ không tham gia các cuộc thi nhan sắc nữa vì cảm thấy bản thân không phù hợp.

289603700-4821675581294640-8827783995746318243-n-0d259e
Nhiều fan sắc đẹp tỏ ra ngán ngẩm khi cô nàng Trần Thanh Tâm thông báo sẽ tham dự một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. (Ảnh: Internet)

Chia sẻ về dự định cho việc đi thi quốc tế, Trần Tahnh Tâm tiết lộ: “Sau Hoa hậu Thể thao Việt Nam, Tâm đã nghĩ mình không phù hợp với một cuộc thi thuần Hoa hậu. Tâm đã có khoảng thời gian suy nghĩ, cân nhắc rất nhiều xem điều gì phù hợp với mình. Sau cùng, Tâm nghĩ, một cuộc thi có sự kết hợp giữa Beauty Queen (Hoa hậu) và Model (người mẫu) như lần này có lẽ là điều Tâm tìm kiếm bấy lâu. Mọi người sẽ thấy được sự thể hiện cũng như những điều mà Tâm mang tới chương trình này sẽ hơi khác so với những cuộc thi Tâm đã từng tham gia trong nước”.

Được biết, cuộc thi Trần Thanh Tâm tham gia có tên "Miss Fabulous International". Đây là cuộc thi thuộc quyền sở hữu của chủ tịch người Thái Lan, cuộc thi cho phép cả những người đẹp là chuyển giới tham gia so tài.

10-phim-hoat-hinh-hay-nhat-moi-thoi-dai-tuyet-tac-xu-nhat-vuot-qua-disney-3bd-6730509-500x360
Thanh Tâm chia sẻ đã sẵn sàng đi chinh chiến và mong nhận được sử ủng hộ từ fan trong nước. (Ảnh: Internet)

Chia sẻ về kế hoạch luyện tập để chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế, Trần Thanh Tâm cho biết cô vẫn đang trong quá trình tự học hỏi, trau dồi thêm cho bản thân nhiều kỹ năng. Hiện tại, cô đang học catwalk, luyện tập thể hình, học thêm vốn tiếng Anh, cách trả lời phỏng vấn, ứng xử…

Đồng thời, cô nàng hot TikToker khẳng định sẽ “trang bị sự quyết tâm, máu chiến, dùng hết nội tại” của mình để mang vương miện về cho Việt Nam. “Tâm đang học rất nhiều thứ, trau dồi những kỹ năng tốt nhất để mang ra quốc tế. Tâm nghĩ bản thân cần có phong độ vững vàng, sẽ cố gắng hết sức để không làm mọi người thất vọng”, Thanh Tâm khẳng định.