Giải Trí

Trùm cuối "Squid Game" phải hầu tòa vì tội quấy rối tình dục

Nhật Lệ - 25/01/2023 10:19 GMT+7

Sau khi nhận lá đơn tố cáo, trùm cuối "Squid Game" phải hầu tòa vì tội quấy rối tình dục một người phụ nữ.

Mới đây, truyền thông xứ Hàn xôn xai trước thông tin nam diễn viên 79 tuổi Oh Yeong Su sẽ phải hầu tòa vì tội "quấy rối tình dục". Được biết, lá đơn tố cáo của một người phụ nữ đã được gửi tới tòa án từ 5 năm về trước nhưng đến 2023, vụ việc này mới chính thức được đem ra xét xử.

Theo một số nguồn tin, nam diễn viên Oh Yeong Su bị cáo buộc có hành vi quấy rối tình dục đối với người phụ nữ A. Cụ thể, vụ việc trên xảy ra vào năm 2017, A đã tố ông Oh Yeong Su đã chạm vào cơ thể của cô một cách không chính đáng. Nguyên đơn A sau đó đã đệ đơn tố cáo lên cảnh sát vào năm 2021 nhưng khi đó, cảnh sát đã ra quyết định không gửi đơn tố cáo.

Sau đó, A tiếp tục đệ đơn phản đối và chi nhánh Seongnam của Văn phòng Công tố quận Suwon đã đưa ra thông báo truy tố không giam giữ đối với nam diễn viên U80 này.

oh-young-soo-8-ngoisaovn-w960-h1200
Oh Yeong Su được biết đến nhiều hơn qua bộ phim bom tấn "Squid Game"

Trước đó, khi bị tố cáo về tội quấy rối, Oh Yeong Su đã lên tiếng phủ nhận. Ông cho biết: "Tôi không nghĩ rằng đây là lúc tôi cần phải tiết lộ quan điểm của mình về vấn đề này. Đó chỉ đơn giản là "yêu sách" đơn phương của bên kia".

Trước những lời tuyên bố của nam diễn viên, bên công tố công bố rằng đã có đủ bằng chứng cần thiết để chứng minh cho những hành vi được coi là đụng chạm không phù hợp hay "lạm dụng tình dục" của Oh Yeong Su và đã truy tố nam diễn viên mà không giam giữ. Kể từ đó đến nay, Oh Yeong Su sẽ chính thức phải đứng trước tòa án pháp luật 5 năm sau vụ việc.

Ở tuổi 80, sau những bê bối không đáng có,  nam diễn viên Oh Yeong Su bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp diễn xuất đang có phần khởi sắc của mình. Ông đã bị loại khỏi vở kịch Love Letter diễn ra ở Jeonju. Các quảng cáo của nam diễn viên cho Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cũng bị đình chỉ ngay lập tức.

oh-young-soo-5-ngoisaovn-w884-h589

Oh Yeong Su là nam diễn viên người Hàn Quốc, ông sinh năm 1944. Ông nổi lên như diều gặp gió sau khi đảm nhận vai trò người chơi số 1 Oh Il Nam kiêm "trùm cuối" trong bom tấn đình đám Squid Game của Netflix phát hành năm 2021. Nhờ vai diễn để đời này, ông trở thành người Hàn Quốc đầu tiên giành giải Quả cầu vàng cho hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2022, thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông quốc tế.

Tags: