Giải Trí

Hoa hậu Mai Phương có động thái "lấy lòng" khán giả sau liên tiếp những ồn ào

Nhật Lệ - 25/01/2023 09:01 GMT+7

Liên quan đến nhiều lùm xùm trong thời gian gầy đây, Hoa hậu Mai Phương đăng tải bài viết với động thái xoa dịu người hâm mộ.

Đầu năm 2023, Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành cái tên được phủ sóng rộng rãi trên khắp các mạng xã hội. Điều đặc biệt, Hoa hậu Mai Phương xuất hiện trên nhiều bài viết, báo đài thời gian gần đây không bởi những đóng góp, cống hiến của cô cho xã hội mà bởi chỉ trong cuối năm 2022, đầu 2023, nàng hậu đã dính liên tiếp những thị phi không đáng có.

Mới đây nhất, khi dân tình dường như bắt đầu lãng quên đi hình ảnh Mai Phương ngậm kẹo mút, nhảy nhót quá đà mất hình ảnh thì nàng hậu lại tiếp tục có một pha "tự hủy" khiến nhiều fan hâm mộ chán nản vội "quay xe". 

Cụ thể, Hoa hậu Mai Phương vướng lùm xùm sử dụng sai nhạc khi cập nhật mạng xã hội với bài hát Chinese New Year (Ngày Tết của người Trung Quốc), cô đã phải thu về hàng loạt chỉ trích trong những ngày đầu năm mới.

saostar-vzc6bj3g0brgcxxh
Bài đăng gây tranh cãi của Hoa hậu Mai Phương

Sau khi nhận vô vàn chỉ trích, bị các fan sắc đẹp nói rằng "có sắc mà không có tài", "hoa hậu gì mà cái đó không biết", "nghe đồn giỏi tiếng Anh lắm mà"... Thậm chí, rất nhiều ý kiến đòi tước quyền đi thi quốc tế của Mai Phương.

Ngay sau lùm xùm, phía nàng hậu đã có những động thái đầu tiên được xem nhằm "xoa dịu" người hâm mộ. Cụ thể mới đây vào mùng 1 của Xuân Quý Mão, Hoa hậu Mai Phương đã đăng tải một video ghi lại hình ảnh ảnh mình cùng ê-kíp thực hiện dự án Tết Hạnh Phúc đem lại nhiều phần quà cho những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn. 

Hành động này của Mai Phương ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ, thay vì nhận về nhiều sự cảm thông, ủng hộ như trước đây, lần này Mai Phương lại nhận về đa phần là ý kiến tiêu cực hay những bình luận phản đối.

saostar-f3pwx84gkfowyb7s
Bài viết của Hoa hậu Mai Phương dịp đầu năm mới

Phía dưới bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều dành cho nàng hậu:

"Lại tẩy trắng nữa, quên đi đừng có mong ai tha thứ cho sự nông nỗi của cô"

"Thất vọng vẫn là thất vọng, lên tiếng xin lỗi thì không lên mà có thời gian đăng clip. Ngộ hen!"

"Rồi giờ đăng vậy có ý gì? Không có vụ người ta thông cảm cho đâu nha, làm gì chứ đụng tới văn hoá thì đừng mãi không tha thứ"

"Hết nhảy nhót ô dề rồi giờ tới chúc mừng tết hộ quốc gia khác, không xin lỗi đàng hoàng có nước bị tẩy chay tới già".

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Mai Phương dính vào ồn ào, thị phi. Trước đó, nàng hậu từng bị chỉ trích vì nhảy nhót quá đà tại một sự kiện hay thái độ không thân thiện, lườm nguýt đàn em Phương Nhi khi bị cô trêu trọc.

Tags:
Tin phổ biến