Giải Trí

Trùm cuối Squid Game bị cáo buộc quấy rối phụ nữ

DIỆU HUYỀN - 25/11/2022 16:34 GMT+7

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam tài tử Oh Young Soo, ngôi sao phim "Squid Game" bị xét xử về tội quấy rối phụ nữ.

Chiều ngày 25/11, tờ JTBC News đưa tin độc quyền, nam diễn viên 78 tuổi, Oh Young Soo đã bị đưa ra xét xử do có những hành vi động chạm, tiếp xúc cơ thể không đúng mực với phụ nữ. 

Theo JTBC, một người phụ nữ giấu tên đã tố cáo Oh Young Soo động chạm mình mà không được sự cho phép vào năm 2017. Người này đã gửi đơn khiếu nại Oh Young Soo lên cảnh sát vào cuối năm 2021 nhưng bị trả đơn. Người phụ nữ tiếp tục gửi đơn lần nữa và lần này Văn phòng Công tố quận Suwon đã thụ lý văn kiện và tiến hành điều tra các cáo buộc. 

0003140348_001_20211006195805943
Ngôi sao phim Netflix "Squid Game" bị cáo buộc quấy rối phụ nữ hồi năm 2017

Khi bị cơ quan điều tra vào tháng trước, nam tài tử Oh Young Soo đã phủ nhận mọi hành vi phạm tội: "Cô ấy đang đi dạo quanh hồ nên tôi chỉ nắm tay cô ấy để chỉ hướng đi chính xác mà thôi." 

Ngoài ra, Oh Young Soo tiết lộ mình đã xin lỗi bị hại vào năm ngoái. Song ông vẫn một mực khẳng định rằng các cáo buộc của người này là sai sự thật. 

Trái ngược với lời bào chữa của "trùm cuối", phía công tố quận Suwon kết luận họ nắm trong tay những bằng chứng ủng hộ lời tố cáo của bị hại. Chính vì vậy nam diễn viên Oh vẫn bị đưa ra phiên tòa xét xử.  

FffrQIbUYAABe6p
Oh Young Soo vẫn tiếp tục bị truy cứu tội quấy rối phụ nữ

Oh Young Soo, tên thật là O Se Kang , sinh năm 1944 tại Gyeonggi, Hàn Quốc. Trước khi nổi tiếng như bây giờ, Oh Young Soo đã trải qua một tuổi thơ khốn khó, cha mất sớm, phải bỏ học đi kiếm tiền. 

Năm 1967, sau khi xuất ngũ, Oh Young Soo bắt đầu gây dựng sự nghiệp bằng những vai diễn nhỏ trong các vở kịch nhà hát. Sau nhiều năm bươn chải trong nghề, tên tuổi của Oh Young Soo bắt đầu được công chúng chú ý.

Đỉnh điểm, nam diễn viên 78 tuổi vào vai Oh Il Nam trong bộ phim truyền hình sinh tồn của Netflix "Squid Game". Với diễn xuất thần sầu, Oh Young Soo khiến khán giả choáng ngợp bởi tài hóa thân đa dạng, từ một ông lão khổ sở cho đến "trùm cuối" của trò chơi đẫm máu này. 

Đầu tháng 1, Oh Young Soo đi vào lịch sử khi trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên thắng giải thưởng "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Series/TV)" tại Quả Cầu Vàng lần thứ 79. 

Ở tuổi 78, Oh Young Soo vẫn cực kỳ phong độ. Nam diễn viên vẫn thường nhận được nhiều lời mời đóng phim và chụp ảnh bìa tạp chí.

FffrSSYUYAA7nH-
Hình ảnh gây sốt của Oh Young Soo trên bìa tạp chí thời trang
Tin phổ biến