Giải Trí

Quý tử nhà Chi Bảo phải nhập viện ngay ngày Tết khiến fan lo lắng

Hương Ly - 25/01/2023 07:45 GMT+7

Gia Khang - con trai Chi Bảo bị sốt và viêm phế quản phải nhập viện ngay trong ngày Tết.

Vì quá đỗi đáng yêu, Gia Khang – con trai diễn viên Chi Bảo nhận được sự yêu thích lớn của cư dân mạng. Thậm chí, không ngoa khi nói, cậu bé sở hữu độ hot không thua kém gì bố mẹ nổi tiếng. Minh chứng là những bức ảnh của Gia Khang sau khi đăng tải lên mạng xã hội đều nhận về lượt yêu thích cực khủng.

01674607472.jpeg

Mới đây, trên trang cá nhân Lý Thuỳ Chang - bà xã diễn viên Chi Bảo đã đăng tải đoạn clip chia sẻ về tình hình sức khỏe của Gia Khang người hâm mộ không khỏi lo lắng.

11674607472.jpeg

Cụ thể, Lý Thuỳ Chang cho biết: “Hôm nay sinh nhật ba Chi Bảo mà con bị sốt 2 ngày rồi. Con bị viêm phế quản nè. Sáng nay vừa phải vào viện. Con làm cho cả ba và mẹ quắn lên theo con luôn. Nói chung đại ca đã ốm thì cả nhà không có tâm trí gì nữa.

Hai mẹ con Gia Khang chúc mừng sinh nhật ba Chi Bảo. Chúc ba luôn mạnh khoẻ để mãi là chỗ dựa vững chắc cho 2 mẹ con, và luôn là người cha tuyệt vời nhất hệ mặt trời nha. Hôm nay sinh nhật ba mà Gia Khang ốm sốt 2 hôm nay, làm cho ba mẹ con cũng không có tâm trí nào luôn”.

21674607472.jpeg

Thông tin này ngay lập tức khiến cư dân mạng vô cùng lo lắng, gửi lời chúc tới quý tử nhà Chi Bảo nhanh chóng khỏi bệnh. Chúc bé Gia Khang mau khỏe. Chúc mừng sinh nhật anh Chi Bảo. Chúc anh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an bên gia đình nhỏ của mình nhé.”; “Tình yêu ốm thương quá. Mong em mong khỏi bệnh.”; “Thương con! Chúc Gia Khang mau khoẻ để đi chơi Tết cùng ba mẹ nè”,…

31674607472.jpeg

Được biết, bé Gia Khang sinh ra trong một gia đình có điều kiện khi bố là diễn viên Chi Bảo và mẹ là doanh nhân Lý Thùy Chang. Chính vì vậy, ngay từ nhỏ, nhóc tỳ đã hưởng thụ cuộc sống không khác gì rich kid. Ngay từ khi chưa đầy 1 tuổi, Gia Khang đã đặt chân đến nhiều địa điểm nổi tiếng như Hội An, Hà Nội, Nha Trang, Phú Yên, Singapore... Chưa kể, quần áo và phụ kiện mà nhóc tì khoác lên người toàn là hàng hiệu xa xỉ.

41674607472.jpeg

Nhiều cư dân mạng cho rằng con trai của Chi Bảo mai này lớn lên sẽ nổi tiếng không kém gì cha mẹ. Bởi cậu bé thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ nên trong tương lai sẽ còn trổ nét ấn tượng hơn nữa.