Giải Trí

Cận cảnh 10 viên kim cương vợ chồng Đoàn Di Băng tặng khán giả đến rạp xem "Chị chị em em 2"

Hương Ly - 25/01/2023 08:26 GMT+7

Bỏ qua những ồn ào xung quanh, Đoàn Di Băng quyết định đăng tải hình ảnh cận cảnh 10 viên kim cương cùng giấy kiểm định để khẳng định đây chính là "hàng real".

Những ngày qua, thông tin Đoàn Di Băng “chơi lớn” tặng 10 viên kim cương trị giá 200 triệu đồng cho khán giả đến rạp xem phim Tết của mình gây xôn xao dư luận. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như “nữ đại gia quận 7” không bất ngờ bị một tài khoản tự nhận là người bán kim cương tố tặng kim cương nhân tạo, không có giá trị quy đổi.

Cho đến mới đây, giữa lúc "Chị chị em em 2" bước sang ngày chiếu thứ 3 tại các cụm rạp trên toàn quốc, ông xã Đoàn Di Băng đã đăng tải hình ảnh cận cảnh 10 viên kim cương quý giá sắp tặng khán giả. Ngoài ra, nam doanh nhân còn đăng tải giấy kiểm định kim cương chất lượng từ cơ sở kim hoàn uy tín để đáp trả thông tin lan truyền trên MXH.

01674609126.jpeg
11674609126.jpeg

Được biết, để trở thành khán giả may mắn sở hữu 1 trong 10 viên kim cương của Đoàn Di Băng, mọi người chỉ cần đến rạp mua vé xem phim và lưu số series của vé, sau đó điền thông tin cá nhân vào form và chờ kết quả cuối cùng vào ngày 1/3 sắp tới.

Trong dịp Tết này, 2 bộ phim điện ảnh là "Chị chị em em 2" và "Nhà Bà Nữ" đang cạnh tranh gay gắt trên thị trường phim Tết. Theo số liệu từ Boxoffice, đơn vị quan sát vé độc lập, "Nhà Bà Nữ" của Trấn Thành hiện đứng đầu phòng vé Việt mùa Tết.

21674609126.jpeg

Riêng ngày mùng Một, bộ phim do Trấn Thành đạo diễn đã thu hơn 25 tỷ đồng từ hơn 208.000 vé và 4.236 suất chiếu trên toàn quốc. Phim được xếp suất chiếu áp đảo hoàn toàn các phim nội địa và ngoại còn lại.

Tiếp theo sau"Nhà Bà Nữ" là "Chị Chị Em Em 2" với 2.183 suất. Như vậy so với "Nhà Bà Nữ","Chị Chị Em Em 2" hiện có suất chiếu chỉ bằng một nửa. 

31674609126.jpeg

Hiện trên MXH đang nổ ra cuộc tranh cãi nảy lửa khi phim "Nhà Bà Nữ" của Trấn Thành được xếp suất chiếu dày đặc, điều này khiến khán giả khó chọn phim mà mình muốn xem vì suất chiếu ít ỏi. "Chiếm hết các suất chiều rồi, bảo sao không doanh thu cao. Còn phim gì khác xem đâu", một số ý kiến cho hay. Một người khác để lại ý kiến: "Tại sao rạp lại ưu ái phim của Trấn Thành như thế". "Tôi khó xem được các phim còn lại vì suất chiếu ít, nếu có lại ở giờ không thuận lợi", netizen bức xúc.

41674609126.jpeg

Lý giải với chúng tôi về việc "Nhà Bà Nữ" được xếp suất chiếu áp đảo so với "Chị Chị Em Em 2", ông Thái Dương, trưởng phòng marketing của Lotte cho rằng: "Đại diện các rạp xem phim trước và đánh giá về sự phù hợp của phim với thị hiếu khán giả. Phim nào được đánh giá tốt hơn, phù hợp hơn với khán giả mùa Tết hơn sẽ được nhiều suất hơn. Ngay từ đầu, Nhà Bà Nữ đã áp đảo Chị Chị Em Em về doanh thu bán vé trước, gấp 4 lần. Đây cũng là một trong những cơ sở để rạp xếp suất chiếu. Tiếp đó, khi phim ra rạp chính thức, dựa vào sức mua của khán giả, rạp tiếp tục có sự điều chỉnh thích hợp".