Phim ảnh

Phim của Wi Ha Joon: 7 phim hay nhất của chàng mỹ nam trong Squid Game

Quỳnh Trang - 30/09/2022 23:41 GMT+7

Sau thành công của bộ phim "Trò chơi con mực", Wi Ha Joon cũng nhận được sự chú ý của nhiều khán giả. Dưới đây là những bộ phim của Wi Ha Joon ấn tượng nhất.

Wi Ha Joon là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Wi Ha Joon (1991) là một nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Sau khi thử giọng thất bại, Wi Ha Joon tiến vào lĩnh vực diễn xuất và tham gia nhiều dự án phim khác nhau ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh. Anh cũng tham gia đống chính trong nhiều tác phẩm vào những năm gần đây. Sau thành công của "Trò chơi con mực", vai diễn chàng cảnh sát Hwang Jun Ho đã giúp tên tuổi của Wi Ha Joon được nhiều người chú ý tới.

Wi Ha Joon
Wi Ha Joon

Top những phim của Wi Ha Joon ấn tượng nhất

1. Phụ lục tình yêu - Romance Is a Bonus Book (2019)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Lee Na Young, Lee Jong Suk, Jung Yoo Jin, Wi Ha Joon

Số tập: 16 tập

Phụ lục tình yêu - Romance Is a Bonus Book
Phụ lục tình yêu - Romance Is a Bonus Book

"Phụ lục tình yêu" là một bộ phim lãng mạn, lấy bối cảnh trong một công ty xuất bản sách, xoay quanh câu chuyện tình yêu, công việc của những người ở độ tuổi 30. Kang Dan Yi (Lee Na Young) từng là nhà viết quảng cáo nổi tiếng, nhưng giờ thì cô đã hết thời. Hiện tại cô nghèo đói và thất nghiệp.  Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) - một nhà văn thiên tài và là trưởng ban biên tập trẻ nhất trong công ty xuất bản của anh.

khi còn nhỏ, anh được Dan Y cứu trong một tai nạn xe hơi. Họ gặp lại nhau khi Dan Y xin việc ở công ty xuất bản và dần dần nảy sinh tình cảm lãng mạn dành cho nhau. Trong phim, Wi Ha Joon vào vai Ji Seo Joon - một nhà thiết kế sách tự do.

2. Phi vụ nữ quyền - Miss & Mrs. Cops (2019)

Thể loại: Hành động, tội phạm, hài hước

Diễn viên: Ra Mi Ran, Lee Sung Kyung, Choi Soo Young, Wi Ha Joon

Thời lượng: 107 phút

Phi vụ nữ quyền - Miss & Mrs. Cops

"Phi vụ nữ quyền" kể về hai nữ cảnh sát Mi Young (Ra Mi Ran) và Ji Hye (Lee Sung Kyung). Cả hai đều bị điều về phòng khiếu nại nhân sự. Sự xuất hiện của cô gái trẻ muốn tự tử ngau trước đồn cảnh sát đã khiến cả hai quyết định hợp tác để điều tra. Họ phát hiện ra cô gái là nạn nhân của một vụ quay lén và thủ phạm đe dọa sẽ tung clip “nóng" của cô lên các trang web đen trong vòng 48 giờ nữa. Mà kẻ cầm đầu cho việc này Jung Woo Joon (Wi Ha Joon thủ vai).

3. Trở lại tuổi 18 - 18 Again (2020)

Thể loại: tình cảm, gia đình

Diễn viên chính: Lee Do Hyun, Yoon Sang Hyun, Kim Ha Neul, Wi Ha Joon

Số tập: 16 tập

Trở lại tuổi 18 - 18 Again
Trở lại tuổi 18 - 18 Again

"Trở lại tuổi 18" được xây dựng dựa trên bộ phim Mỹ "17 Again", kể về cuộc đời của Hong Dae Young (Yoon Sang Hyun) - một người đàn ông 37 tuổi và sắp ly hôn vợ. Anh vô tình có cơ hội quay ngược thời gian trở về hình dáng năm 18 tuổi. Để che giấu thân phận, anh giả làm con trai người bạn thân nhất của mình và lấy tên là Ko Woo Young (Lee Do Hyun đóng).

Nhờ có cơ hội sống lại tuổi trẻ mà anh mới hiểu hơn về vợ và các con của mình và thành công cứu vãn hôn nhân. Trong phim, Wi Ha Joon vào vai Ye Ji Hoon - một vận động viên bóng chày nổi tiếng.

4. Nửa đêm - Midnight (2021)

Thể loại: hành động, kịch tính, giật gân, kinh dị

Diễn viên chính: Jun Ki Joo, Wi Ha Joon, Kim Hye Yoon

Thời lượng: 103 phút

Nửa đêm - Midnight
Nửa đêm - Midnight

Bộ phim của Wi Ha Joon "Nửa đêm - Midnight" xoay quanh cuộc rượt đuổi kinh hoàng giữa một tên sát nhân và một cô gái khiếm thính. Kyung Mi (Jun Ki Joo) là cô gái khiếm thính đang làm cố vấn ngôn ngữ ký hiệu tại một trung tâm cuộc gọi. Trong một lần đi làm về, Kyung Mi vô tình chứng kiến một người đàn ông đang tra tấn dã man một người phụ nữ trẻ trong con hẻm nhỏ. Sau đó, cô bị tên sát nhân truy đuổi để hòng bịt đầu mối. Hắn là kẻ giết người hàng loạt tâm thần tên Do Shik do Wi Ha Joon thủ vai.

>>>> Xem thêm: List 9 phim lẻ kinh dị Hàn Quốc rùng rợn nhất cho các mọt phim

5. Trò chơi con mực - Squid Game (2021)

Thể loại: Hành động, chính kịch, giật gân, kinh dị

Diễn viên: Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Wi Ha Joon, Jung Ho Yeon, O Yeong Su, Heo Sung Tae, Anupam Tripathi, Kim Joo Ryoung

Số tập: 9 tập

Trò chơi con mực - Squid Game
Trò chơi con mực - Squid Game

"Trò chơi con mực" là một bộ phim về trò chơi sinh tồn nơi 456 người chơi phải chơi những trò chơi dân gian khác nhau để tranh một giải thưởng hấp dẫn lên đến 45,6 tỷ won. Những người thua cuộc sẽ phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. Trong phim này, Wi Ha Joon hóa thân thành sĩ quan cảnh sát Hwang Jun Ho. Anh bí mật thâm nhập vào trò chơi để tìm kiếm người anh trai mất tích - Hwang In Ho. Nhưng không ngờ rawngfm những gì anh phát hiện còn động trời hơn nhiều.

6. Cá mập: Sự khởi đầu - Shark: The Beginning (2021)

Thể loại: Phiêu leu, hành động

Diễn viên: Kim Min Seok, Wi Ha Joon, Jung Won Chang, Lee Jae Kyoon, Bae Myung Jin, Lee Jung Hyun

Thời lượng: 108 phút

Cá mập: Sự khởi đầu - Shark: The Beginning
Cá mập: Sự khởi đầu - Shark: The Beginning

"Cá mập: Sự khởi đầu" kể về cậu học sinh Cha Woo Sol (Kim Min Seok thủ vai), một nạn nhân của bạo lực học đường. Sau khi chuyển đến trường mới, tưởng chừng cậu đã thoát khỏi chuyện đó nhưng không, tên bắt nạt Bae Seok Chan cũng chuyển đến chung trường với cậu.

Vì không thể để bị Seok Chan tiếp tục bắt nạt mà Woo Sol đã đánh Bae Seok Chan và lãnh án tù 3 năm. Ở trong tù, cậu gặp nhà vô địch võ thuật tổng hợp Jeong Do Hyeon và từng bước một phá vỡ giới hạn của mình để tìm cách trả thù và bắt kẻ bắt nạt mình phải trả giá.

7. Người hùng điên rồ - Bad and Crazy (2021)​

Thể loại: Bí ẩn, chính kịch, giật gân

Diễn viên: Lee Dong Wook, Wi Ha Joon, Han Ji Eun, Cha Hak Yeon

Số tập: 12 tập

Người hùng điên rồ - Bad and Crazy
Người hùng điên rồ - Bad and Crazy

Soo Yeol (Lee Dong Wook) là một sĩ quan cảnh sát tài năng của đội truy bắt tội phạm ma túy dù chỉ tốt nghiệp trung học. Vì tham vọng của mình, anh chỉ nhận những nhiệm vụ mà cấp trên thích và cung cấp cho họ kết quả như ý muốn, đôi khi làm ngơ với một số điều bất chính. Khi kỳ thăng chức đến gần, Soo Yeol không có ai chống lưng phải đối mặt với việc có thể lại đánh mất cơ hội.

Nghị sĩ Do Yoo Gon trao cho Soo Yeol hy vọng thăng chức một lần nữa, nhưng cuộc sống của anh lại rơi vào bế tắc khi K (Wi Ha Joon) chính trực điên rồ bất ngờ xuất hiện vào giây phút quyết định. Cuộc đụng độ giữa kẻ xấu Soo Yeol và kẻ điên K sẽ thế nào?

Trên đây là những bộ phim của Wi Ha Joon hay nhất dành cho các mọt phim. Hy vọng bạn có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.