Giải Trí

Netflix tổ chức game sinh tồn Squid Game ngoài đời thực, tiền thưởng lên đến 105 tỷ đồng

Minh Anh - 15/06/2022 10:12 GMT+7

Nhằm tạo tiền đề cho sự trở lại của Squid Game phần 2, Netflix chơi lớn, tổ chức game sinh tồn ngoài đời thực với số tiền thưởng siêu khủng.

Mới đây, Netflix đã có thông báo về sự trở lại của Squid Game phần 2. Theo đó, một số nhân vật chủ chốt của phim sẽ tiếp tục góp mặt và hứa hẹn tạo nên những thành tích khủng khi lên sóng. Squid Game phần 1 đã khuấy động thị trường Hàn Quốc và quốc tế, nâng cao danh tiếng của dàn diễn viên. Đồng thời, phim cũng nhận được nhiều giải thưởng đáng chú ý ở trong nước lẫn nước ngoài. Các diễn viên chính được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt đại diện vì độ nổi tiếng vượt trội. 

Netflix

Series ăn khách của Netflix sẽ được chuyển thể thành một trò chơi thực tế ngoài đời thực với tựa đề “Squid Game: The Challenge” - nơi 456 đối thủ cạnh tranh sẽ tranh giành giải thưởng tiền mặt khổng lồ 4,56 triệu đô (tương đương với giải thưởng ban đầu của Squid Game là 45,6 tỷ won).

tro-choi-con-muc

Mỗi người sẽ trải qua một loạt trò chơi thời thơ ấu được trình chiếu trong “Squid Game”, cũng như những trò chơi mới được Netflix thêm vào. Bất cứ ai trên 21 tuổi, nói tiếng Anh đều có thể đăng ký tham gia. Không giống như hậu quả chết chóc trong loạt phim gốc, những người thua cuộc sẽ chỉ ra về tay trắng.

Brandon Riegg, phó chủ tịch cấp cao của Netflix bày tỏ: “Câu chuyện hấp dẫn và hình ảnh mang tính biểu tượng từ “Squid Game” của đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã khiến cả thế giới phải thán phục. Chúng tôi sẽ biến thế giới hư cấu này thành hiện thực.

tro-choi-con-muc-2

Cuộc thi lớn nhất từ ​​trước đến nay trong lịch sử truyền hình sẽ đầy căng thẳng và giằng co. 456 đối thủ thực sự sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình. Chúng tôi hy vọng những người hâm mộ bộ phim sẽ tham gia cuộc hành trình hấp dẫn và khó đoán này".

Show thực tế này sẽ bao gồm 10 tập và đã được mở đăng ký trên trang inkgamecasting.com cho những ai sẵn sàng tham gia thử thách.

Theo K Crush