Giải Trí

Trần Thanh Tâm chia sẻ sau khi đi thi quốc tế: Đắt show nhưng cát-xê vẫn thế

Nhật Lệ - 10/02/2023 19:22 GMT+7

Sau khi tham dự cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế, Trần Thanh Tâm thu hút được sự quan tâm của công chúng, từ đó được mời tham dự nhiều sự kiện, show diễn hơn.

Đối với những người dùng mạng xã hội, nhất là Tiktok chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với cái tên Trần Thanh Tâm hay "hot girl trứng rán". Nổi lên nhờ một số video "thả thính bánh bèo", Trần Thanh Tâm từng bước dấn thân sâu hơn vào showbiz, thậm chí liên tiếp đi thi các cuộc thi người mẫu, sắc đẹp mặc kệ cư dân mạng "bàn ra, tán vào".

Cuộc thi gần nhất mà cô nàng hot girl trứng rán tham gia là Miss Fabulous được tổ chức tại Thái Lan và Trần Thanh Tâm đã dừng chân ở top 9. Sau khi tham dự quốc tế, tên tuổi của cô nàng cũng phủ sóng rộng rãi hơn, từ đó được mời tham dự nhiều sự kiện, trình diễn tại cái sàn diễn tên tuổi trong nước. Việc Trần Thanh Tâm vô cùng đắt show cũng khiến cư dân amngj tì mò về mức cát-xê mà cô nàng nhận được.

tran-thanh-tam-hau-thi-quoc-te-dat-show-nhung-catxe-van-the-4bd7283b
Trần Thanh Tâm trong một sự kiện gần đây

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện sắc đẹp, Trần Thanh Tâm nhận được câu hỏi về mức thu nhập hiện tại cũng như việc cát-xê có tăng so với trước khi thi quốc tế hay không. Trước một câu hỏi "nhạy cảm", người đẹp cho hay, bản thân mình vẫn giữ mức cát-xê cũ, bởi cảm giác bản thân mình vẫn chưa đạt được kết quả cao tại cuộc thi, tự mình còn phải cố gắng thay đổi, sửa chữa nhiều điều.

"Sau cuộc thi thì Tâm không gặt hái được thành tích cao, cái thu nhiều nhất là động lực để mình cố gắng làm việc. Còn về thu nhập, cát-xê cũng như cũ thôi, bởi bản thân mình cũng không vào top sâu mà" - Trần Thanh Tâm nói.

Ngoài ra, cô nàng cũng chia sẻ sau khi bản thân đi thi quốc tế, các chàng trai có phần "e dè" cô hơn. Chính vì vậy cô nàng hiện vẫn đang độc thân và tập trung để phát triển sự nghiệp.

tran-thanh-tam-hau-thi-quoc-te-dat-show-nhung-catxe-van-the-458fe994
Trần Thanh Tâm cũng học hỏi để phát triển kênh Tiktok của bản thân

Tuy đi thi quốc tế nhưng cô nàng vấp phải rất nhiều tranh cãi. Ngay trong đêm thi quan trọng, Trần Thanh Tâm đã vấp ngã trên sân khấu chung kết khiến cư dân mạng Việt Nam vừa thương vừa buồn cười, từ đó biệt danh "miss té" cũng được netizens đặt cho cô.

Cô nàng liên tiếp dính thị phi, bàn tán dù cho bản thân có làm gì, thể hiện ra sao. Ngay cả hình ảnh Trần Thanh Tâm khi đẩy xe cá viên chiên ra ngoài đường cũng bị cho là "ăn theo" sức hút của Thùy Tiên trong series Đu Đêm: “Cái gì cũng tập theo được, nể. Khoái bắt chước lắm”, “Chỉ là cái bóng của Thùy Tiên thôi", “Kiên trì hay cố chấp?”, “Này đu đưa chứ đu đêm gì”, "Làm màu quá"...

Tin phổ biến