Sao

Sang Thái chưa lâu, Trần Thanh Tâm đã khoe ảnh dự tiệc tối cũng chủ tịch MFI

Nhật Lệ - 13/12/2022 15:04 GMT+7

Là một hot Tiktoker đình đám, Trần Thanh Tâm không bỏ lỡ cơ hội khi quay clip khoe với người hâm mộ bữa tiệc tối của cô trên đất Thái Lan.

Trần Thanh Tâm nổi lên như một hiện tượng mạng và mới đây, cô lại khiến dân tình ngã ngửa khi thông báo dự thi cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế Miss Fabulous International 2022 (MFI).

Đặt chân đến đất Thái Lan, cô nàng tỏ ra vô cùng hòa đồng và tích cực trong mọi hoạt động chung của chương trình. Dù vốn tiếng anh của Trần Thanh Tâm còn gây ra nhiều tranh cãi nhưng có vẫn dùng nó để giao tiếp với hội chị em - các đại diện đến từ các quốc gia cùng dự thi.

Những hình ảnh, video về hành trình chinh chiến "xứ người" luôn được cô nàng "hot girl trứung rán" cập nhật trên các trang mạng xã hội cá nhân của mình. Mới đây, trên tài khoản Tiktok của bản thân, Trần Thanh Tâm đã khoe hình ảnh cô cùng dự bữa tiệc tối với dàn người đẹp MFI.

tran-thanh-tam-khoe-buoi-tiec-chi-co-9-thi-sinh-o-mfi-2022-9f721cbf
Bữa tiệc tối trong khuôn khổ cuộc thi MFI của Trần Thanh Tâm

Vậy nhưng, cư dân mạng lại vô cùng tinh mắt khi để ý thấy toàn bộ người dự tiệc xếp vừa vặn đúng một bàn, gồm vị chủ tịch MFI và 9 thí sinh tham gia cuộc thi. Một số người còn tỏ ra khó hiểu tại sao một quốc thi mang mác quốc tế lại chỉ có 9 người.

Sở dĩ, có 11 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau ghi danh vào Miss Fabulous International 2022. Tuy nhiên, trong quá trình sự thi, 2 người trong số 11 chân dài đã bỏ cuộc giữa chừng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, Trần Thanh Tâm chắc suất top 9 MFI mà chẳng cần tốn chút công sức nào.

11 thí sinh ghi danh trong cuộc thi gồm các nước: Vietnam, Thailand, Serbia, Sweden, Australia, Pakistan, Laos, Denmark, Cambodia. Điều đáng nói, cô nàng Trần Thanh Tâm không được đánh giá cao ở quê nhà nhưng khi ra quốc tế cô lại được khen có gương mặt sáng và nằm trong Top 3 thí sinh xuất sắc nhất. 

tran-thanh-tam-khoe-buoi-tiec-chi-co-9-thi-sinh-o-mfi-2022-fc9f97be
Mỹ nhân đến từ Sweden thoải mái ăn uống trong video của Trần Thanh Tâm

9 thí sinh, thêm cả vị chủ tịch cuộc thi xếp vào đúng vừa vặn một bàn ăn. Trong bữa tiệc cùng chủ tịch và các thí sinh, đại diện Việt Nam - Thanh Tâm mặc bộ cánh màu trắng thanh lịch, cô trang điểm khá nhẹ nhàng. Sự chỉn chu này của cô nhận được sự khen ngợi của công chúng. Có kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính nên mỹ nhân gốc Gia Lai thể hiện được thần thái, sự thu hút chẳng kém đối thủ nước bạn.