Giải Trí

Thiều Bảo Trâm muốn lập gia đình, sẵn sàng cho việc làm mẹ hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng

Hương Ly - 10/02/2023 18:41 GMT+7

Những chia sẻ mới nhất của Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm bất ngờ tiết lộ mong muốn sinh con gái đầu lòng thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ. Theo đó, giọng ca 9X muốn sinh con gái đầu lòng và đặc biệt sẽ cho bé đi học võ khi lớn lên: “Trong tưởng tượng sau này sẽ đẻ con gái đầu lòng, xong nhất định sẽ cho con đi học võ. Này được coi người thật, việc thật. Em cưng quá đi thôi”.

01676027566.jpeg

Chia sẻ của Thiều Bảo Trâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đã mong muốn lập gia đình và sẵn sàng cho việc làm mẹ. Và một điều không thể phủ nhận, kể từ sau khi chia tay mối tình 8 năm với Sơn Tùng, ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã mong muốn có một hạnh phúc viên mãn trong tương lai.

11676027566.jpeg

Trước đó không lâu, nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, Thiều Bảo Trâm đã có dòng chia sẻ nhắc về những chuyện buồn đã qua. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ viết: “Mình biết rằng có nhiều điều mình chưa làm được, có nhiều ước nguyện mình chưa đạt tới. Nhưng mình vô cùng biết ơn vì cuộc sống hiện tại, biết ơn vì những gì mình có. Biết ơn những người bạn, những người giúp đỡ mình, bên cạnh mình, yêu thương mình. Biết ơn vì có rất nhiều điều xảy ra, đã giúp mình trở nên tốt hơn mỗi ngày.

Cảm thấy may mắn vô cùng khi có được những suy nghĩ và bài học quý giá, giúp mình biết đủ và luôn cố gắng trở nên hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày, để tử tế với chính bản thân mình và mọi người xung quanh".

Hồi đầu năm 2021, thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay sau 7 năm bí mật hẹn hò gây xôn xao "cõi mạng". Ngọn nguồn bắt đầu từ những dòng trạng thái buồn bã của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân.

21673918391.jpeg

Đỉnh điểm là sau khi Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem (in chữ "Be happy sister") mà hội bạn thân khiến nghi vấn càng thêm chắc chắn.

thieu-bao-tram-la-ai-tieu-su-su (1)

Đến ngày 20/1/2021, Thiều Bảo Trâm chính thức bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP, không lâu sau đó ca sĩ gốc Thái Bình cũng có động thái tương tự với cô. Điều này như ngầm khẳng định cả hai đã chính thức chia tay sau 8 năm hẹn hò bí mật.

Thời điểm đó, trên mạng xã hội xôn xao xuất hiện tin đồn cho rằng lý do Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP “đường ai nấy đi” là do người thứ ba xen vào, cụ thể nhân vật được “réo” tên là Hải Tú – “gà cưng” của công ty Sơn Tùng.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, 3 nghệ sĩ trên vẫn chưa từng lên tiếng làm rõ mọi nghi vấn.