Giải Trí

Trần Thanh Tâm giải thích lý do té trong đêm chung kết MFI

Nhật Lệ - 20/12/2022 21:38 GMT+7

Bị đặt biệt danh "Miss té", hot girl trứng rán - Trần Thanh Tâm lên tiếng bộ bạch lý do bản thân ngã trên sân khấu đêm chung kết MFI.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng bày tỏ sự quan tâm dành cho hot girl trứng rán - Trần Thanh Tâm khi cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Fabulous International 2022. Tuy chỉ có 9 thí sinh chung cuộc nhưng đại diện của Việt Nam không may mắn khi bị "xếp hạng chót" cuộc thi.

Điều khiến mọi người chú ý hơn là ngay trong đêm chung kết Miss Fabulous, Trần Thanh Tâm đã bị ngã khi đang trình diễn, một số người bày tỏ không mấy bất ngờ bởi vì trước đó, tại các cuộc thi hay sàn trình diễn khác, cô cũng thường hay ngã lúc biểu diễn.

Sau khi trở về nước, mới đây hot girl trứng rán đã lên tiếng giải thích lý do bản thân gặp sự cố, qua đó cũng bày tỏ sẽ nỗ lực hơn nữa.

saostar-lbkfq4r9j1jrhf11-min
Trần Thanh Tâm vấp ngã trong đêm chung kết

Cụ thể, cô nàng Thanh Tâm đã chia sẻ: "Em nghĩ mọi người đặt nick name cho em cũng có cơ sở. Từ cái tên "Miss té" đó sẽ là động lực cho em để bản thân em cố gắng không té nữa. Sau này mọi người gặp em sẽ đặt tên cho em là "Miss từng té" thôi".

Khi được hỏi tại sao lại hay gặp sự cố, cô nói: "Bản thân sức khỏe em không tốt, như vừa rồi em mới bị tụt đường huyết và xỉu, vậy nên đôi chân em đi không chắc chắn. Tuy vậy em vẫn đang cố gắng hoàn thiện từng ngày, cố gắng tập luyện và điều chỉnh nó".

nhung-ly-do-khien-tran-thanh-tam-truot-top-tai-mfi-2022-b60-6796915
Trần Thanh Tâm trong phần thi dạ hội tại đêm chung kết MFI

Lý giải cho việc đại diện Việt Nam chỉ đứng ở top cuối cuộc thi, nhiều khán giả cho rằng kỹ năng Trần Thanh Tâm còn quá yếu, cần trau dồi thêm. Qua các màn trình diễn trong đêm chung kết, cô lộ rõ sự yếu thế về khả năng catwalk và thần thái trên sân khấu.

Trong các phần thi trước đó như Mở màn, Áo tắm, Dạ hội, người đẹp cũng gây nhiều thất vọng bởi cách sải bước loạng choạng, thiếu tự tin. Thỉnh thoảng, mỹ nhân phải dang rộng hai tay để lấy lại cân bằng tránh việc bị té khi thi đấu. Trong nhiều khoảnh khắc, fan còn “nơm nớp” lo sợ cô sẽ gặp sự cố trên sân khấu.

Ngay từ khi mới bắt đầu khăn gói sang đất Thái để thi đấu, Thanh Tâm đã vấp phải vô số ý kiến trái chiều. Ai cũng cho rằng cô quá non kém để đi thi, cần chăm chỉ rèn luyện hơn nếu muốn thử sức với vai trò một người mẫu, Hoa hậu. Thêm vào đó, vốn ngoại ngữ của Trần Thanh Tâm cũng được đánh giá kém, cô chỉ biết nói bập bẹ, đôi khi diễn đạt không đúng nghĩa.

Tin phổ biến