Giải Trí

Hai bạn cùng thi bỏ cuộc giữa chừng, Trần Thanh Tâm chắc suất top 9 MFI

Nhật Lệ - 12/12/2022 18:33 GMT+7

Một cuộc thi quốc tế nhưng chỉ có 11 thí sinh tham gia. Hai trong số đó đã bỏ thí giúp đại diện Việt Nam không cần làm gì cũng lọt vào top 9.

Từ sau khi xuất hiện ở sân bay để lên đường tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Fabulous International 2022, "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Vậy nhưng trái với sự ủng hộ dành cho các đại diện nước nhà tại các cuộc thi nhan sắc khác, Trần Thanh Tâm nhận về nhiều ý kiến trái chiều hơn hủng hộ.

Mọi hình ảnh, hoạt động trong cuộc thi đều được cô nàng chăm chỉ cập nhật trên trang cá nhân của mình. Được biết, Miss Fabulous International là cuộc thi nhan sắc tuổi đời còn khá trẻ.

319551328_5296062323855961_9113380623496431125_n
Trần Thanh Tâm trong bộ ảnh mới khi tham gia cuộc thi

Điều đáng nói, dù là một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế nhưng chỉ có 11 đại diện ghi danh tham dự. Trong số 11 cô gái dự thi lại có 2 người không hiểu nguyên do gì đã bỏ cuộc giữa chừng. Như vậy đồng nghĩa với việc đại diện Việt Nam - Trần Thanh Tâm nghiễm nhiên dành được chiếc vé vào thẳng top 9 chung cuộc.

9 thí sinh còn lại tiếp tục tranh tài bao gồm đại diện các nước: Vietnam, Thailand, Serbia, Sweden, Australia, Pakistan, Laos, Denmark, Cambodia. Fan sắc đẹp trông chờ cuộc thi này sẽ được mở rộng quy mô hơn trong tương lai gần.

Những ngày gần đây, trong các hoạt động cùng với dàn thí sinh, Trần Thanh Tâm ngày càng cố gắng hoàn thiện mình tốt hơn, các phần thi như trang phục áo tắm, catwalk,... người hâm mộ đều đón chờ cô xuất hiện trong một diện mạo khác, một phiên phản hoàn hảo hơn.

image_6a6afc5b10
Trần Thanh Tâm trong phần thi trang phục áo tắm

Dù đã cố gắng thay đổi bản thân nhưng sự đón nhận của công chúng có lẽ vẫn chưa dành cho cô nàng. Nhiều cư dân mạng tỏ ý khó hiểu tại sao Trần Thanh Tâm không dành thời gian phấn đấu, học hỏi nhiều hơn trước khi quyết định tham gia một cuộc thi nhan sắc nào đó. Ngoài ra, kỹ năng trình diễn và cả vốn ngoại ngữ của cô công quá kém.

Trước khi sang đất Thái Lan tranh tài, Trần Thanh Tâm gây tranh cãi khi thể hiện trình độ tiếng Anh của mình trước các fan. Tiếng Anh của cô quả thực có phần kém, đọc không tròn vành rõ chữ, một số từ còn phải nhờ quản lý nhắc cho mình. Nhiều người tỏ ý ngán ngẩm, cho rằng chính sự màu mè, không biết tự lượng sức nên cô nàng mới mãi không chạm đến được thành công.

Bên cạnh những bình luận tiêu cực, một số người vẫn ủng hộ, động viên, khích lệ cô nàng.

Tin phổ biến