Giải Trí

Hotgirl trứng rán "bung skill té" trên sân khấu Miss Fabulous International 2022

Nhật Lệ - 15/12/2022 22:40 GMT+7

Lộ nhiều điểm yếu và mặt hạn chế, đại diện Việt Nam té ngay trên sân khấu đêm chung kết MFI, chính thức dừng chân ở top 9 chung cuộc.

Hành trình của Miss Fabulous International 2022 được đánh giá là một trong những cuộc thi "chóng vánh" nhất của năm khi chỉ vỏn vẹn gần 2 tuần từ lúc bắt đầu cho tới đêm chung kết và chỉ có 11 thí ính đến từ các nước đăng ký tham gia. Đặc biệt, trong số 11 người có 2 người đẹp bỏ cuộc khiến số thí sinh chung cuộc chỉ vỏn vẹn 9 người.

Tối 15/12, chung kết cuộc thi Miss Fabulous International 2022 đã diễn ra tại Thái Lan với sự góp mặt của 9 thí sinh còn lại. Lần đầu tham gia đấu trường quốc tế, Trần Thanh Tâm nuôi khát khao sẽ dành được ngôi vị cao nhất tại MFI.

Dù rất quyết tâm nhưng có vẻ như "Hotgirl trứng rán" còn thiếu khá nhiều kỹ năng, trình độ tiếng Anh yếu kém của Trần Thanh Tâm cũng là một điều đáng quan ngại. Thêm vào đó, cô cũng chưa có thời gian và chưa luyện tập đủ nên đã gặp sự cố và té trên sân khấu đêm chung kết. 

saostar-pj8o8zuk90lr4gq0
Trần Thanh Tâm bị ngã khá đau khi đang trình diễn trong đêm chung kết cuộc thi

Cụ thể, ngay trong phần đồng diễn của các thí sinh để mở màn đêm chung kết, cô nàng Trần Thanh Tâm đã trượt chân và ngã quỵ trên sân khấu. Đôi giày Trần Thanh Tâm đeo khá cao và cô nàng đã không làm chủ được những bước đi của mình và có những bước catwalk khá lóng ngóng, loạng choạng.

Sau khi ngã, Trần Thanh Tâm nhanh chóng đứng dậy để tiếp tục biểu diễn. Tuy việc bị ngã trong đêm thi quan trọng là điều hi hữu không ai mong muốn nhưng khán giả đã có nhiều ý kiến trái chiều sau sự cố này của nàng hotgirl.

Điều đáng nói, dù chỉ có 9 người dự thi nhưng trong các phần thi, đại diện Việt Nam liên tiếp bị xếp hạng thấp, gần bé bảng. Trong phần trình diễn trang phục áo tắm, cô nàng còn bị xếp hạng cuối cùng trên tổng số 9 thí sinh. Chính điều này đã gây ra tranh cãi dữ dội ở trong nước. Nhiều fan sắc đẹp cho rằng Trần Thanh Tâm nên học tập nhiều hơn trước khi dấn thân đi thi quốc tế.

hot-girl-bap-can-bo-tran-thanh-tam-btc-noi-gi-truoc-cu-nga-chi-mang-9523c4ca
Trước đó, trên một số sàn diễn, Trần Thanh Tâm liên tục vấp ngã khiến dân amngj đặt cho cô biệt danh "Miss té"

Khi còn trong nước, Trần Thanh Tâm đã liên tục vấp phải nhiều tai tiếng liên quan đến những phát ngôn hoặc cách thể hiện có phần "lố" của cô nàng. Dù khởi điểm là một hot girl mạng xã hội nhưng sau đó, cư dân mạng đã nhận ra nhan sắc thật của cô khác hẳn với những tấm hình "sống ảo". Từ đó, Trần Thanh Tâm cũng ít nhận được sự ủng hộ từ công chúng hơn.

Tin phổ biến