Phim ảnh

Park Eun Bin tái xuất màn ảnh nhỏ sau siêu phẩm "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo"

Quỳnh Trang - 10/02/2023 18:10 GMT+7

Mới đây, nữ diễn viên Park Eun Bin xác nhận sẽ tham gia một dự án phim truyền hình mới có tên "Diva of the Deserted Island".

Sau thành công của siêu phẩm "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo", tên tuổi của Park Eun Bin ngày càng được biết đến rộng rãi hơn cả trong và ngoài Hàn Quốc. Vào ngày 09/02, Park Eun Bin đã xác nhận sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ trong thời gian sắp tới với vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình mang tên "Diva of the Deserted Island". Thông tin này vừa được đưa ra đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Park Eun Bin

Theo đó, "Diva of the Deserted Island" là một dự án phim hài lãng mạn xoay quanh một cô gái tên Seo Mok Ha do Park Eun Bin thủ vai. Mok Ha đã bị mắc kẹt tại một hòn đảo trong vòng 15 năm sau một tai nạn trên biển. Khi được giải cứu và đưa về đất kiền, Mok Ha cảm thấy vô cùng lạc lõng trước một thế giới hoàn toàn xa lạ.

Mặc dù vậy, Mok Ha vẫn cố gắng thích nghi với hoàn cảnh và nỗ lực không ngừng để theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ của mình. Trên chặng đường đó, Mok Ha còn gạp phải nhiều gian truân và thử thách nhưng cô không hề đánh mất tiếng cười và luôn giữ vững niềm hy vọng trong tim.

Park Eun Bin

Bên cạnh đó, nhiều thông tin cho biết nam diễn viên Chae Jong Hyeop đang trong quá trình đàm phán cho vai nam chính Bo Geol của "Diva of the Deserted Island". Bo Geol là một chàng trai ấm áp và giàu tình cảm, anh có mối liên hệ vô cùng thân thiết với Mok Ha.

Ngoài ra, "Diva of the Deserted Island" còn là tác phẩm đánh dấu màn tái hợp tác của đạo diễn Oh Choong Hwan và biên kịch Park Hye Ryun. Trước đó, hai người đã từng làm việc cùng nhau trong hai dự án là "While You Were Sleeping" (tựa Việt: "Khi Nàng Say Giấc") và "Start Up" (tựa Việt: "Khởi Nghiệp").

Với diễn xuất ấn tượng trong vai diễn Woo Young Woo vào năm ngoái, Park Eun Bin được kỳ vọng sẽ tiếp tục gây ấn tượng cho khán giả trong vai diễn mới Mok Ha. Dự án "Diva Of The Deserted Island" sẽ bắt đầu khởi quay vào nửa đầu 2023.

Tags:
Tin phổ biến