Giải Trí

Trấn Thành: "Cứ gọi tôi là Mr. Riêng Tư, khỏi phải khịa"

Nhật Lệ - 15/03/2023 20:23 GMT+7

Sau khi bị "cà khịa" liên tục trên mạng xã hội, Trấn Thành đã có màn đáp trả lại các antifan, công nhận danh xưng "Mr. Riêng Tư".

Thời gian qua, cư dân mạng bàn tán không ngớt về ồn ào bao rạp của Trấn Thành. Sau khi lùm xùm xảy ra, cái tên Trấn Thành xuất hiện khắp mọi mặt báo, mọi trang mạng và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của netizen. Chính vì điều này, rất nhiều cư dân mạng cũng không quên "cà khịa" anh chàng nam MC khi từ nhạy cảm "riêng tư" được dùng khắp mọi nơi, nhất là ở những bài viết liên quan tới Trấn Thành.

Mới đây, nam diễn viên "Nhà Bà Nữ" đã khiến nhiều người bất ngờ khi có những động thái được coi là "cà khịa" ngược lại antifan của mình. Thay bằng việc tỏ ra khó chịu, đôi co thì nam MC lại đăng một bức ảnh với dòng trạng thái "Chào con, ở đây có riêng tư không", nhắc đến chính biệt danh mà các antifan đặt cho mình.

saostar-vd3r3raofqp95njt
Trấn Thành cũng để lại bình luận ngay dưới bài đăng của mình

Theo đó, dưới phần bình luận của bài đăng, Trấn Thành khiến cư dân mạng bất ngờ hơn khi tự thừa nhận bản thân "thích sự riêng tư" và nói mọi người hãy cứ gọi mình với biệt danh "Mr. Riêng Tư", anh chàng sẽ sẵn sàng nhận, không cần các antifan phải "cà khịa".  

TRước đó, sau khi ồn ào bao rạp xảy ra, Trấn Thành đã lên tiếng phân trần mọi việc và khẳng định bạn thân dù có đặt mua hết vé trong rạp nhưng không hề chen lấn hàng làm ảnh hưởng tới các vị khán giả muốn xem phim khác. Bên cạnh đó, nam MC đình đám cũng cầu mong các cư dân mạng có thể có cái nhìn đúng đăng, biết chọn lọc và tin tưởng đúng chỗ khi tiếp nhận thông tin 2 chiều từ 2 phía.

Nam MC cũng gửi lời xin lỗi tới tất cả khán giả: Trấn Thành vô cùng xin lỗi vì tất cả những hiểu lầm không đáng có đã gây ảnh hưởng không tốt đến cảm xúc của quý vị! Trân trọng và mong quý vị thấu hiểu!".

saostar-tz3bll06l01vd6sw
Tên tuổi của Trấn Thành nổi càng thêm nổi sau thành công của bộ phim "Nhà Bà Nữ"

Được biết, mới đây Trấn Thành đã dắt những người bạn thân thiết trong đoàn phim "Nhà Bà Nữ" đi du lịch tại một địa điểm thơ mộng. Mặc kệ những lùm xùm bủa vây, nam MC luôn tỏ ra yêu đời và tận hưởng cuộc sống. 

Dù khá nhiều người tỏ ra hiềm khích với nam MC nhưng bên cnahj anh luôn là người vợ Hari Won, những người bạn cùng các fan luôn đứng ra bênh vực thần tượng. Trong drama những ngày qua, các fan của Trấn Thành cũng đứng lên "giải oan" giúp anh, đáp trả lại những bình luận vô cùng khiến nhã của các antifan.

Tin phổ biến