Giải Trí

Trấn Thành bị netizen tố hành xử không đúng mực ở rạp chiếu phim

Quỳnh Trang - 03/03/2023 10:35 GMT+7

Trấn Thành bất ngờ bị một cư dân mạng đăng bài tố có thái độ không đẹp ở rạp chiếu phim. Hiện sự việc vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Mới đây, một khán giả bất ngờ đăng bài phê bình Trấn Thành có thái độ không đúng mực tại rạp chiếu phim. Theo đó, người này cho biết bản thân dù xếp hàng trước nhưng lại phải ra về vì Trấn Thành muốn bao cả rạp.

Cụ thể, bạn nam tên V đã cùng bạn gái đi xem phim vào tối muộn ngày 01/03. Cả hai xếp hàng theo đúng quy định, sau đó thì thấy Trấn Thành từ sau bước lên, đi cùng anh còn có Uyển Ân, Ali Hoàng Dương, Mạnh Quỳnh,... Thấy hàng xếp khá dài nên rạp chiếu phim mới ưu tiên Trấn Thành sang máy kế bên mua vé. Chuyện sẽ không có gì nếu như nam nghệ sĩ không yêu cầu mua hết số vé còn lại vì anh muốn bao cả rạp.

Khi nghe thấy đề nghị của Trấn Thành, bạn nam kia ngỏ lời xin nam diễn viên nhường lại hai chỗ, bởi anh và bạn gái đã đợi từ lâu. Tuy nhiên, nam diễn viên "Nhà bà Nữ" lại thẳng thừng từ chối với lý do "anh cần sự riêng tư em ơi". Mặc dù sau đó bạn nam cũng tỏ ý chấp nhận ngồi hàng trước, như thế sẽ không ảnh hưởng đến Trấn Thành và nhóm bạn nhưng nam nghệ sĩ vẫn quyết không đồng ý.

01677814958.jpeg
Bài đăng của nam khán giả tố Trấn Thành hành xử không đẹp tại rạp chiếu phim

Sau khi bài đăng được chia sẻ, cư dân mạng đã lập tức tranh luận gay gắt về hành động của Trấn Thành, mặc dù đây hiện chỉ là thông tin một chiều. Nhiều bình luận còn bày tỏ sự thất vọng với nam nghệ sĩ, cho rằng anh đã quá không tôn trọng khán giả.

Ngay lúc dư luận đang xôn xao thì nhiều netizen phát hiện một động thái bất ngờ từ phía Trấn Thành. Theo đó, cùng thời điểm khi mà bài đăng tố nam đạo diễn phim "Nhà Bà Nữ" đang nhận được sự quan tâm lớn, Trấn Thành đã đăng tải lên trang cá nhân một hình ảnh kèm dòng cap: "Chịu nổi đời hôn?".

11677814958.jpeg
Bài viết của Trấn Thành được đăng trùng với thời điểm nam nghệ sĩ bị tố vì thái độ không đẹp

Ngay lập tức, bài viết đã nhận về nhiều bình luận trái chiều có liên quan đến bài tố thái độ trước đó. Hiện tại, vẫn chưa có sự lên tiếng chính thức về ồn ào này từ phía Trấn Thành.

Tin phổ biến