Giải Trí

Đương kim Miss Charm khoe sắc trên đường phố Sài Gòn khiến netizen xuýt xoa

Quỳnh Vân - 15/03/2023 19:52 GMT+7

Đương kim Miss Charm 2023 khiến khán giả xuýt xoa khi tung loạt ảnh khoe sắc sang chảnh tại đường phố của Sài Gòn.

Vào đầu năm 2023, Miss Charm chính là một cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế được nhiều khán giả chú ý nhất nhì tại thời điểm đó. Đây là cuộc thi nhan sắc quốc tế đầu tiên do người Việt đứng ra tổ chức. Tại đấu trường sắc đẹp này, MC Thanh Thanh Huyền chính là đại diện của Việt Nam, cô là người thay thế MC Quỳnh Nga để chinh chiến tại Miss Charm 2023. Dù chỉ dừng chân lại ở Top 20 nhưng đa phần khán giả nước nhà đều thấy tự hào vì kỹ năng giao tiếp của người đẹp đến từ Nha Trang.

Miss-Charm-2023-9589-1676573677
Đại diện Brazil đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Charm 2023

Tại Miss Charm 2023, người đẹp đại diện Brazil đăng quang ngôi vị cao nhất. Ngay sau khi đăng quang Miss Charm 2023, Hoa hậu Luma Russo đã quay trở về Brazil chứ không ở lại Việt Nam hoạt động. Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, nàng hậu cũng vô cùng kiến tiếng và không chia sẻ quá nhiều về đời sống riêng tư. Chính vì thế mà cô nàng đã bị "xa cách" với các fan sắc đẹp tại Việt Nam. Chính vì thế mà loạt ảnh mới nhất do nàng hậu đăng tải khi chụp tại nắng Sài Gòn đã khiến người hâm mộ xuýt xoa vì vẻ đẹp cực sang.

saostar-zs8x9rz9ppofh7u6
Luma Russo nhẹ nhàng thả dáng tại đường phố Sài Gòn

Bộ ảnh này được nàng hậu thực hiện trước khi trở về nước và theo nhiều luồng thông tin, đến tháng 4 người đẹp Brazil mới quay lại Việt Nam để tham gia các hoạt động cùng với Miss Charm 2023 trong khi đang đương nhiệm. Loạt ảnh hút hồn của Luma Russo được chụp tại đường phố tại TP. Hồ Chí Minh. Những bức ảnh ngập nắng, tươi tắn của bông hậu đã khiến đông đảo các fan sắc đẹp trầm trồ trước nhan sắc "điểm 10" của đương kim Miss Charm 2023.

saostar-xhm34wjn7ifkrgn0

Hoa hậu Luma Russo không sở hữu một chiều cao "khủng" thế nhưng bù lại, cô nàng lại sở hữu tỷ lệ cơ thể cân đối nên hầu như mọi trang phục cô đều dễ dàng cân được dù có khó nhằn. Trong bộ ảnh mới nhất tại Sài Gòn, Luma Russo đã diện một chiếc váy trắng có những phần cắt xẻ khéo léo, nhẹ nhàng nhưng vẫn giúp cô tăng thêm độ gợi cảm. Điểm nhấn cho outfit này chính là đôi khuyên tai dài lấp lánh đã khiến nàng hậu nổi bật dưới nắng chiều của thành phố mang tên Bác.

saostar-0685zq6ni1y3h35y

Với lựa chọn là bộ trang phục màu trắng tinh khôi, Luma Russo được trang điểm theo tông hồng đất nhẹ nhàng làm tăng thêm vẻ ngoài ngọt ngào nhưng lại không kém phần quyến rũ, sang chảnh. Nhan sắc của đương kim Miss Charm 2023 đã nhận về vô vàn lời khen ngợi từ người hâm mộ Việt Nam và cả quốc tế. Không ít khán giả đã trêu đùa cô nàng về "làm dâu Việt Nam".

Tin phổ biến