Giải Trí

Lộ diện thành viên duy nhất trong nhóm Cờ Cá Ngựa còn gắn bó với Trấn Thành

Mỹ Kha - 10/03/2023 19:30 GMT+7

Sau một thời gian, khán giả không còn thấy 4 thành viên nhóm Cờ Cá Ngựa tụ họp, xuất hiện chung. Chỉ còn một thành viên duy nhất còn gắn bó với Trấn Thành.

Năm 2020, Trấn Thành cùng ba người em thân thiết là Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương lập nhóm Cờ Cá Ngựa. Họ liên tục đăng tải hình ảnh, clip “bắt trend” và xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình. Không những thế, họ còn thường mặc đồ đồng bộ, đi du lịch cùng nhau. Ở thời điểm đó, nhóm Cờ Cá Ngựa nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả và truyền thông.

Nhóm Cờ Cá Ngựa từng
Nhóm Cờ Cá Ngựa từng "gây sốt" trong năm 2020.

Thời gian gần đây, khán giả phát hiện ra 4 thành viên nhóm Cờ Cá Ngựa không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước. Tối 1/3 vừa qua, Trấn Thành đi xem phim cùng Ali Hoàng Dương, Uyển Ân và một vài người bạn khác, không có sự xuất hiện của Trúc Nhân, Quang Trung. Trong bữa tiệc thân mật mừng sinh nhật Trấn Thành, Trúc Nhân và Quang Trung cũng vắng mặt. Điều này khiến dân tình đặt ra nghi vấn tình bạn của 4 thành viên nhóm Cờ Cá Ngựa đã rạn nứt.

Hiện tại, Ali Hoàng Dương là thành viên duy nhất trong nhóm Cờ Cá Ngựa thường xuyên tương tác với Trấn Thành trên mạng xã hội. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Trong buổi tiệc mừng sinh nhật Trấn Thành, Ali Hoàng Dương nhắn nhủ đàn anh: “Sinh nhật vui nhất trong đời là ai ai cũng đều yêu quý người đãi tiệc”. Đáp lại tình cảm của Quán quân Giọng hát Việt 2017, Trấn Thành gọi nam ca sĩ là “người em ruột”. Có thể thấy, dù Trúc Nhân và Quang Trung đã rời đi, mối quan hệ giữa Trấn Thành – Ali Hoàng Dương vẫn thân thiết.

Trấn Thành - Ali Hoàng Dương vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết.
Trấn Thành - Ali Hoàng Dương vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết.

Trước đó, khi Ali Hoàng Dương ra mắt sản phẩm mới, Trấn Thành đến ủng hộ, chúc mừng người em thân thiết. Tại đây, Trấn Thành từng bật khóc chia sẻ rằng: “Tôi và chị Giang chứng kiến Ali Hoàng Dương phấn đấu từng ngày. Chúng tôi thấy được cậu em rất là tốt tính, sống lương thiện và không ngừng phấn đấu trong nghề”.

Còn nhớ, ở thời điểm Cờ Cá Ngựa mới ra mắt khán giả, Ali Hoàng Dương tiết lộ một trong những nguyên tắc để trở thành thành viên của nhóm là phải sống tử tế. Giọng ca “Điều cha chưa nói” nhắc đến thói xấu của cả 4 thành viên: “Ai trong chúng tôi cũng có thói xấu. Anh Trấn Thành thì ăn nhiều, nói nhiều. Anh Quang Trung hay nhõng nhẽo, đỏng đảnh. Anh Trúc Nhân lúc nào cũng tỏ ra xéo xắc, đanh đá. Tôi thì ngây ngây ngô ngô.

4 người chúng tôi là 4 tính cách khác nhau, không hiểu sao lại chơi với nhau. Chính vì chơi thân với nhau nên tôi và anh Trúc Nhân thường xuyên bị gán ghép yêu nhau. Mọi người còn làm clip ghép chúng tôi thành một cặp. Nhưng, chúng tôi sao có thể yêu nhau được?”.

Có nhiều đồn đoán xoay quanh mối quan hệ của 4 thành viên nhóm Cờ Cá Ngựa.
Có nhiều đồn đoán xoay quanh mối quan hệ của 4 thành viên nhóm Cờ Cá Ngựa.

Mặc dù đã có nhiều đồn đoán xoay quanh tình bạn của 4 thành viên Cờ Cá Ngựa nhưng họ đều giữ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Tin phổ biến