Giải Trí

Trấn Thành bị chê kém duyên sau phát ngôn về ngoại hình Đức Phúc

Nhật Lệ - 23/10/2022 20:59 GMT+7

Đây không phải là lần đầu tiên nam MC nhận về phản ứng trái chiều từ khán giả khi tham gia chương trình truyền hình trực tuyến.

Tối ngày 22/10, Tập 15 chương trình The Masked Singer (Ca sĩ mặt nạ) được phát trên sóng truyền hình. Ba cố vấn xuất hiện tại chương trình hồm các nghệ sĩ, ca sĩ khách mời nổi tiếng: Trấn Thành, Tóc Tiên và Đức Phúc; ngoài ra là sự góp mặt của khách mời đặc biệt: Ca sĩ Noo Phước Thịnh. Ở phần giữa chương trình, MC Ngô Kiến Huy đặt câu hỏi với dàn cố vấn về mong muốn hóa thân thành nhân vật mascot nào tại All-Star Concert - đêm nhạc được tổ chức sau khi chương trình Ca sĩ mặt nạ khép lại.

Khi đến lượt Đức Phúc phát biểu, anh chàng Mc quốc dân bỗng chen ngang lời nam ca sĩ: "Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ làm con hải ly là hợp". Không dừng lại ở đó, Trấn Thành còn cố miêu tả lại nụ cười của giọng ca "hết thương cạn nhớ" với vẻ mắt trêu đùa thái quá.

tran-thanh-ava
Trấn Thành khi cố "nhại" lại biểu cảm của Đức Phúc

Chia sẻ của Trấn Thành tại "Ca sĩ mặt nạ" đã nhận về vô vàn phản ứng trái chiều của khán giả. Nhiều người nhận xét rằng, nam MC quá kém duyên khi nhiều lần có phát ngôn không suy nghĩ trên sóng truyền hình. Đáng nói hơn, việc "body shaming" đang là vấn đề rất nhạy cảm, vậy nên nam MC thật thiếu tinh tế khi mang ngoại hình của Đức Phúc ra làm trò tiêu khiển.

tieu-su-ca-si-duc-phuc-trixie-1
Nam ca sĩ Đức Phúc lột xác sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Trước đó, ở tập 14 chương trình "Ca sĩ mặt nạ", Đức Phúc chia sẻ anh từng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình: "Có những lúc họ không công nhận giọng hát của mình chỉ vì nguyên nhân nào đó bên ngoài".

Sau chia sẻ ấy, Trấn Thành đã động viên đàn em: "Đơn giản khi đó em chưa đủ trưởng thành, chưa may mắn được người ta biết đến, hay dòng nhạc chọn hơi khó nghe với mọi người. Có rất nhiều yếu tố cộng hưởng làm họ chưa công nhận mình. Ngoài tài năng, cá tính là điều quan trọng để khán giả yêu thích nghệ sĩ".

3hrC7LhioQujBFzVs8KiApjNuZthEcWnoDd9RavX
Trấn Thành vướng không ít ồn ào từ những phát ngôn của mình

Cũng tại chương trình này, MC Trấn Thành từng khiến nhiều khán giả khó chịu vì phát ngôn thiếu suy nghĩ của anh trong lúc trò chuyện cùng Tóc Tiên. Khi các khách mời đang cá cược về tên các ca sĩ sau lớp mặt nạ, Trấn Thành nói với Tóc Tiên: "Bao nhiêu năm mình cố gắng để có được ngày hôm nay, 20 năm chứ không ít, mà lỡ sai cái bỏ nghề uổng quá. Mình đổi cái gì nhẹ hơn thôi, thí dụ như bỏ chồng được không?".

Không chỉ "Ca sĩ mặt nạ", nam MC còn từng nhiều lần bị đánh giá thiếu tinh tế trong việc phát ngôn tại các chương trình truyền hình.