Giải Trí

Bị chê không đủ trình ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, Bảo Ngọc lên tiếng giải thích

Minh Anh - 23/10/2022 19:41 GMT+7

Trước những tranh cãi trên mạng xã hội về chuyện ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, Bảo Ngọc đã lên tiếng giải thích và mong mọi người có thể tin tưởng cô.

Với vai trò Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2022. Với màn thể hiện xuất sắc xuyên suốt cuộc thi, Bảo Ngọc đã giành ngôi vị Hoa hậu, mang về một chiếc vương miện quốc tế cho Việt Nam.

bao-ngoc-3

Với thành công đạt được, Sen Vàng đã điền tên Bảo Ngọc vào vị trí giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Thông tin trên gây ra những tranh cãi không đáng có. Bên cạnh nhiều ý kiến ủng hộ cô nàng, cho rằng Bảo Ngọc đủ kỹ năng và tự tin để gánh vác trách nhiệm đó.

Cũng có không ít bình luận thể hiện sự không hài lòng, cho rằng Miss Intercontinental 2022 chưa đủ kinh nghiệm, cần phải rèn dũa thêm 1-2 năm nữa mới đủ khả năng ngồi ở vị trí giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 - cuộc thi lâu đời và uy tín nhất Việt Nam.

Trước những tranh cãi không đáng có trên mạng xã hội, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Hoa hậu Liên Lục địa 2022 cho biết:

Screen Shot 2022-10-23 at 19.34.14

"Vừa qua Ngọc có thấy những lời bình luận xoay quanh việc Bảo Ngọc trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, Ngọc muốn làm rõ quan điểm của mình thế này:

Đầu tiên, non kinh nghiệm không đồng nghĩa với không có năng lực; cũng phần nào như câu chuyện tuyển dụng, làm sao ai đó có thể có kinh nghiệm nếu họ không được trao công việc đầu tiên đó. Điều này chưa kể đến việc “non kinh nghiệm” ở đây là kinh nghiệm nào, và có thật sự non không?

Thứ hai, tất nhiên Ngọc sẽ không có thâm niên làm ban giám khảo như những vị đã đồng hành cùng mùa Hoa hậu từ những năm về trước. Nhưng ít nhất với sự trải nghiệm của mình tại 2 cuộc thi trong nước để rồi được đặt niềm tin đem về vương miện quốc tế chỉ sau 1 tháng đăng quang, và quan trọng nhất là bước nhảy của mình trong vòng 2 năm sau Hoa hậu Việt Nam, cùng những trải nghiệm đa dạng, Ngọc nghĩ bản thân đã có sự thấu hiểu về tiêu chí Hoa hậu trong thời đại mới và Ngọc sẵn sàng đồng hành cùng ban giám khảo để tìm kiếm một cô gái tiếp theo có thể làm rạng danh hai chữ “Việt Nam”.

bao-ngoc

Đã trả lời về “lượng” cũng như là “chất”, vậy nếu còn quý vị nào nghi ngại, thì Ngọc chỉ muốn nói rằng: Quý vị có thể không đặt niềm tin ở Ngọc, nhưng cũng đừng quên rằng những người mà quý vị có thể đang đặt niềm tin - những ban giám khảo “lão làng”; họ đều là những người không chỉ đủ tầm nhìn để chọn ra người thắng cuộc, mà còn dư dả để nhìn nhận người đủ khả năng để chấm cô gái chiến thắng đó.

Ngọc xin hoan hỉ kết lại phần bàn luận ạ, cảm ơn cả nhà đã vô cùng sôi nổi với thông tin này. Bây giờ hãy cùng tập trung vào cuộc thi, cũng như hành trình của Ngọc sắp tới nha!".

bao-ngoc-2

Thông qua những chia sẻ trên, có thể thấy cô nàng rất tự tin vào bản thân mình. Bảo Ngọc khẳng định đáp ứng đủ những tiêu chí mà mọi người đang cần và kêu gọi khán giả tin tưởng vào màn thể hiện của mình trong chặng đường sắp tới.

Hãy cùng theo dõi Hoa hậu Bảo Ngọc tại Hoa hậu Việt Nam 2022 trên cương vị giám khảo nhé!