Giải Trí

Con trai cả bầu Hiển gửi tâm thư cho Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh trước giờ cưới

Minh Anh - 23/10/2022 18:09 GMT+7

Trước thời khắc quan trọng, Đỗ Quang Vinh đã có chia sẻ chân thành gửi cho em trai và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Trước giờ Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang tổ chức hôn lễ, con trai cả của bầu Hiển đã có bài đăng gửi đến em trai của mình.

Screen Shot 2022-10-23 at 17.46.47

Theo đó, trên trang cá nhân, Đỗ Quang Vinh chia sẻ: “Yêu một người và đặc biệt để lấy một người là điều vô cùng thiêng liêng và xúc động. Nếu để đưa ra tiêu chí để lựa chọn thì mỗi người đều có những tiêu chí khác nhau nhưng với anh, quan trọng nhất là tìm được người phù hợp.

Chúc mừng em trai của anh Đỗ Vinh Quang vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo. Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào.

Chỉ còn vài tiếng nữa là đến giờ phút linh thiêng nhất, anh xin chúc cho 2 em yêu của anh, Quang và Đỗ Mỹ Linh sẽ trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, con đàn cháu đống. Anh sẽ luôn là người đồng hành để vun vén cho gia đình nhỏ xinh đẹp của tụi em nhé. Love you”.

do-quang-vinh

Chia sẻ của nam doanh nhân thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bên dưới bài đăng xuất hiện hàng loạt bình luận chúc phúc cho cặp đôi Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang. Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Tú Anh hay CEO Công ty Sen Vàng,… cũng đều gửi lời chúc phúc đến “trai tài gái sắc”.

Được biết, sau thời gian yêu nhau âm thầm, không công khai với truyền thông, cả hai quyết định “về chung một nhà”. Đỗ Mỹ Linh cho biết Chủ tịch CLB Hà Nội là một người chín chắn, hiểu cho công việc của bạn gái và thông cảm mọi thứ về cô.

do-my-linh

Khi được gia đình hai bên ủng hộ, vun vén hết lòng, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang quyết định kết hôn. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào ngày 23/10/2022 với sự tham gia của bạn bè, người thân và một số đối tác quan trọng từ phía nhà trai.

Hôn lễ của cả hai thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và truyền thông.