Giải Trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ trong lễ rước dâu, "khóa môi" chú rể cực ngọt ngào

Nhật Lệ - 23/10/2022 19:35 GMT+7

Trong lễ rước dâu, cô dâu Đỗ Mỹ Linh có màn hôn môi đầy tình tứ cùng chú rể - thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Cư dân mạng xuýt xoa về vẻ đẹp rạng ngời của nàng hậu trong ngày trọng đại.

Chiều ngày 23/10, lễ rước dâu của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được tổ chức tại nhà riêng gia đình cô dâu tại phố Hàng Đào, Hà Nội. Nàng hậu xuất hiện với vẻ đẹp rạng ngời, duyên dáng trong chiếc ác dài truyền thống màu hồng pastel với điểm nhấn là chi tiết đính cườm và cầu vai phồng. Được biết, đây là mẫu áo dài thứ 2 do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế để dành tặng riêng cho người em thân thiết của mình trong ngày trọng đại.

ahai6926-566
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lựa chọn trang điểm nhẹ nhàng với kiểu tóc dài, thẳng. Cách trang điểm này càng làm tôn thêm vẻ đẹp hiền hậu, nhu mì đúng chuẩn gái Hà Nội cho cô nàng

Ông xã nàng hậu - doanh nhân Đỗ Vinh Quang, lựa chọn chiếc xế hộp vô cùng đắt giá Rolls-Royce Phantom để đến rước cô dâu. Mối tình của cặp đôi trai tài, gái sắc đã bắt đầu từ 2 năm về trước, cả Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển đều có nhiều sự đồng điệu trong thói quen, sở thích và quan điểm sống. Dù từng lộ một số ảnh tay trong tay nhưng cặp đôi vô cùng kín tiếng trong quãng thời gian hẹn hò và chỉ công khai khi đã xác định về chung một nhà. 

dam-cuoi-hoa-hau-do-my-17054064
Chiếc xế hộp tiền tỷ chàng thiếu gia lựa chọn để rước nàng hậu về dinh

Đặc biệt, trong lễ rước dâu, cặp đôi cô dâu chú rể khiến các khách mời xuýt xoa bởi màn "khóa môi" cực ngọt ngào và lãng mạn. Trước đó, vào ngày 17/10, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã tổ chức lễ ăn hỏi. Cả cô dâu và chú rể đều sinh ra và lớn lên trong gia đình ở khu vực phố cổ Hà Nội nên luôn coi trọng nền nếp, văn hóa và đề cao giá trị truyền thống.

Được biết, cô dâu rất được lòng gia đình nhà chồng. Trước ngày diễn ra lễ cưới, doanh nhân Đỗ Quang Vinh - con trai cả bầu Hiển đã gửi lời chúc phúc tới em trai và Đỗ Mỹ Linh. Anh nhắn nhủ: "Yêu một người, đặc biệt để lấy một người là điều thiêng liêng và xúc động. Nếu để đưa ra tiêu chí để lựa chọn thì mỗi người đều có những yêu cầu khác nhau nhưng với anh, quan trọng nhất là tìm được người phù hợp. Chúc mừng em trai của anh vì em đã tìm được người phù hợp. Người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông".

312800919-10228705837206926-7022225460966735571-n-573
Cô dâu và chú rể vô cùng tình tứ trong lễ rước dâu

Đám cưới được diễn ra khá riêng tư với sự tham gia của người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể. Về phía hội chị em Đỗ Mỹ Linh quy tụ dàn chân dài là các Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng như: Đỗ Thị Hà, Ngọc Hân, Tiểu Vy, Tường San, Hoàng Anh, Lương Thùy Linh... 

Tin phổ biến