Giải Trí

Trấn Thành khuyên Tóc Tiên bỏ chồng, dân mạng nổi giận: “Đùa có duyên ghê”

Hương Ly - 29/08/2022 14:29 GMT+7

Trước lời nói đùa của Trấn Thành, Tóc Tiên đã đứng hình mất vài giây.

Vốn là cặp đôi kín tiếng nhất nhì showbiz, Hoàng Touliver và Tóc Tiên từ ngày hẹn hò đến khi tổ chức hôn lễ vẫn luôn giữ bí mật. Trên trang cá nhân của cả hai hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư, hình ảnh chung đôi ngọt ngào như nhiều cặp đôi khác. Dù ít khi chia sẻ nhưng cuộc sống hôn của Hoàng Touliver và Tóc Tiên vẫn luôn nhận được sự yêu quý và ngưỡng mộ của khán giả.

Cho đến mới đây, trong tập 7 chương trình “Ca sĩ mặt nạ”, Trấn Thành bất ngờ đưa ra lời khuyên Tóc Tiên bỏ chồng khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Theo đó, trong lúc các khách mời đang đánh cược việc đoán tên ca sĩ sau chiếc mặt nạ, MC Trấn Thành bất ngờ đưa ra lời đề nghị với bà xã Hoàng Touliver.

toc-tien-dung-hinh-khi-bitoc-tien-dung-hinh-khi-bi
toc-tien-dung-hinh-khi-bitoc-tien-dung-hinh-khi-bi
toc-tien-dung-hinh-khi-bitoc-tien-dung-hinh-khi-bi

"Bao nhiêu năm mình cố gắng để có được ngày hôm nay, 20 năm chứ không ít, mà lỡ sai cái bỏ nghề uổng quá. Mình đổi cái gì nhẹ hơn thôi, thí dụ như bỏ chồng được không?", Trấn Thành nói.

toc-tien-dung-hinh-khi-bi

Lời đề nghị bất ngờ của Trấn Thành khiến Tóc Tiên đứng hình mất vài giây. Rất nhiều khán giả cũng tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước lời nói đùa kém duyên của ông xã Hari Won.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Quá mệt với Trấn Thành đi, vừa hỗn với đàn chị lại vừa kém duyên với đồng nghiệp.

- Tóc Tiên nghe Trấn Thành nói bỏ chồng cái sượng ngang.

- Tóc Tiên nghe Trấn Thành nói bỏ chồng cái sượng ngang.

- Trấn Thành đùa hơi quá rồi đó. Chuyện gia đình đâu phải chuyện nào cũng đùa được.

- Trấn Thành đùa có duyên ghê. Bỏ chồng nhẹ hơn bỏ nghề hả?

Được biết, sau 4 năm hẹn hò, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã tổ chức nghi lễ kết hôn bí mật tại nhà thờ Con Gà (Đà Lạt) vào ngày 20/2. Không giống với nhiều cặp vợ chồng khác trong showbiz, cặp đôi sau kết hôn vẫn giữ nguyên nếp sống kín kẽ và hầu như không bao giờ chia sẻ hình ảnh chung đôi ngọt ngào trên mạng xã hội.

Hoang Touliver va Toc Tien

Thậm chí trong tuần trăng mật đặc biệt nhất, Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng không có chuyến du lịch nào, hay chia sẻ hình ảnh lãng mạn bên nhau như nhiều cặp vợ chồng son khác. Tiết lộ về cuộc sống sau kết hôn, Tóc Tiên viết: "Xin mở ngoặc đính chính là nhà em tinh thần 'độc lập - tự do - hạnh phúc', nên trước hay sau kết hôn không có gì thay đổi hết. Nam thích uống sinh tố breakfast, còn nữ chê ớn nên ăn bánh mì. Sáng nay rảnh thì ăn phở gà bún thang. Đính chính để mấy bạn đừng lãng mạn hóa hai đứa như chúng mình. Báo cáo hết".