Giải Trí

Thảm họa PTTM xứ Kim Chi: Tự tiêm dầu ăn để "sửa" nhan sắc 17 lần, ra đi bí ẩn năm 57 tuổi

Quỳnh Anh - 23/10/2022 17:30 GMT+7

Vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng nên nữ ca sĩ đã tự tiêm dầu ăn mong cứu vãn được tình hình thế nhưng mọi thứ lại không hề như cô mong đợi.

Nói tới việc nghệ sĩ, idol Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ thì chắc hẳn chẳng còn là điều xa lạ. Tuy nhiên phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) cũng có những mặt trái nhất định. Ngoài những gương mặt có thể trở nên xinh đẹp hơn thì cũng có những "thảm họa" khiến nhiều người ngày càng thêm dị dạng. Và có lẽ người khiến cho fan cảm thấy đáng tiếc nhất chính là nữ ca sĩ Han Mi Ok.

Screenshot_47
Han Mi Ok từng có một nhan sắc xinh xắn tươi tắn.

Han Mi Ok là một trong những nữ ca sĩ có tên tuổi tại xứ Kim Chi. Cô sinh năm 1961. Với ước mơ vào showbiz để có được tiền tài và danh vọng nên ngay từ rất sớm cô đã bước chân vào nghệ thuật. Khi còn trẻ, cô được mọi người yêu thích không chỉ bởi tài năng mà còn bởi gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên đó cũng là thời điểm hoàng kim nhất trước khi bà rơi vào trạng thái "thảm họa".

Screenshot_53
Cô đã đi nhiều nơi để thực hiện ước mơ.

Tuy nhiên vì không phát triển tốt ở quê hương nên Han Mi Ok đã sang Nhật Bản với niềm hi vọng mới. Cùng sự năng nổ hoạt bát, cô đã rất nhanh chóng tạo được tên tuổi và có những thành tựu nhất định trong sự nghiệp. Thế nhưng đây cũng chính là thời gian bà biết và tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ. Lo lắng đồng nghiệp ngày càng xuất hiện nhiều người có ngoại hình nổi bật, bà đã rất nỗ lực với mong muốn nhan săvs của mình ngày một hoàn hảo.

Screenshot_49
Biết tới PTTM chắc hẳn là điều sai lầm nhất trong cuộc đời của cô.

Bà đã tới rất nhiều nơi để tiến hành phẫu thuật, bà mong rằng mặt mình nhỏ, cằm mình dài hơn và các đường nét cũng hài hòa, thanh tú. Lần đầu đụng vào dao kéo là năm bà 28 tuổi. Thế nhưng thay vì lựa chọn một địa chỉ uy tín thì nơi bà tìm tới lại bất hợp pháp.

Screenshot_48
Gương mặt bà biến đổi vì làm các cơ sở chui.

Cũng vì phẫu thuật khá nhiều nên bà trở nên nghiện dao kéo. Nhưng do tìm tới các cơ sở không uy tín nên họ đã tiêm vào mặt bà những loại như dầu ăn, gel silica công nghiệp,... Cũng chính vì lẽ đó so với ban đầu mặt bà càng thêm phần biến dạng.

Screenshot_50
PTTM đã hủy hoại đi tất cả của nữ ca sĩ.

Vì gương mặt khác lạ nên khi bà tìm tới các bác sĩ uy tín họ cũng vô cùng ái ngại từ chối. Cũng chính vì không tìm được một ai giúp đỡ nên cô chỉ có thể tự tìm cách cứu mình. Tuy nhiên cách mà cô tìm tới lại là tự đi mua silicon cùng dầu ăn ngoài chợ để tự... tiêm cho mình. Cũng từ đây, gương mặt vốn biến dạng lại càng trở nên kỳ quặc hơn nữa. Hầu như không một ai nhận ra bà, ai cũng tỏ vẻ hoảng sợ và xa lánh. Cơ thể bà cũng xuất hiện nhiều dấu hiệu bất ổn như thị lực giảm mạnh, thính giác bị ảnh hưởng nặng nề và thường xuyên gặp ảo giác khi ngủ. Trong suốt 9 năm, nữ ca sĩ đã không có được giấc ngủ thực thụ. Và cũng từ đây căn bệnh trầm cảm xuất hiện.

Screenshot_51
Gương mặt bà Han ở thời điểm "thảm họa nhất"

Sau đó các bác sĩ đã giúp bà bằng cách loại bỏ đi 60gram chất thừa trên mặt cùng 16 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ giúp mặt bà trở nên nhẹ nhõm hơn. Gương mặt bà cũng từ đó mà trông bình thường trở lại. Tuy nhiên sự nghiệp trước đó đã không còn, bà xin làm nhân viên cho một cửa hàng cũ và dùng sự trợ cấp của nhà nước sống qua ngày.

Screenshot_52
Cuối đời bà chỉ có thể sống dựa vào trợ cấp.

Tới năm 57 bà đã ra đi tại nhà riêng, cái chết của Han Mi Ok đến giờ vẫn chưa được tiết lộ. Còn với người dân xứ Hàn, họ luôn cảm thấy tiếc nuối cho một mỹ nhân chỉ vì PTTM mà hủy đi mơ ước của chính mình.