Giải Trí

Top 5 Miss Universe trả lời khôn khéo khi được hỏi về chủ tịch Nawat

Nhật Lệ - 23/02/2023 07:30 GMT+7

Khi câu hỏi nhắc đến chủ tịch Nawat, Gabriela dos Santos đã có câu trả lời vô cùng khéo léo làm hài lòng các fan hâm mộ.

Nếu đã là một fan sắc đẹp chắc hẳn ai cũng đã biết về nhữung lần "đấu khẩu" giữa hai cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới là Miss Universe và Miss Grand. Nếu trên hành trình 71 năm của mình, Miss Universe khẳng định được vị thế và chỗ đứng riêng thì những năm trở lại đây, cuộc thi lại bị một "đàn em" kém 61 tuổi suốt ngày "đá xéo".

Chính vì lý do khẩu chiến giữa hai nhà mà mỗi khi được hỏi về đối phương, các người đjep và cả những người ở cả hai bên đều rất ngại khi đưa ra câu trả lời. Tuy nhiên, mới đây, top 5 Miss Universe 2022 - Gabriela dos Santos - có chia sẻ gây chú ý về ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand Interntional.

Khi cô nàng vừa livestream vừa trang điểm, một fan đã đặt ra câu hỏi liên quan tới vị chủ tịch của Miss Grand International - ông Nawat. Trước tình huống khó xử, Gabriela dos Santos đxa có màn trả lời thuyết phục người hâm mộ.

Screenshot (194)
Top 5 Miss Universe khi được hỏi về chủ tịch Nawat

"Tôi yêu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Bạn biết đấy, cuộc thi mang đến những sự thay đổi mà tôi luôn mong ước. Trở thành người đại diện cho Tổ chức Miss Universe, và tôi thực sự trung thành với điều đó. Nên tôi không muốn liên quan đến, tôi nghĩ vậy" -  Gabriela dos Santos chia sẻ sau khi bị hỏi về chủ tịch của cuộc thi đối thủ.

Trước đó, chuyện ông Nawat thường xuyên công khai đá xéo Miss Universe cũng là điều khiến các fan sắc đẹp khó chịu, kể cả đối với những ai yêu quý Miss Grand. Đối với tổ chức Hoàn vũ, thay vì ganh đua "ăn miếng trả miếng", Miss Universe lại ngó lơ, thỉnh thoảng mới có một màn "cà khịa ngược" nhỏ những cũng vô cùng thanh lịch.

Thậm chí, ông Nawat bị gà cưng phản đối khi liên tục đá xéo Miss Universe. Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình, ông Nawat đã từng chia sẻ lại một story so sánh tổ chức Miss Universe giống một chiếc điện thoại đời cũ trong khi Miss Grand được ví như một chiếc iphone 13. Chính điều này đã xúc phạm trực tiếp tới Miss Universe.

Screenshot (195)
Màn cà khịa lỗ mãng và vô duyên của chủ tịch Nawat

Không chỉ dừng lại ở đó, rất nhiều pha đá xéo của người đứng đầu Miss Grand cũng làm các fan sắc đẹp quốc tế "nóng mắt". Ngay trong đêm chung kết Miss Grand 2022, ông Nawat đã cho chiếu hình ảnh quả địa cầu có chữ "MU", sau đó, hai chữ "GI" đã xuất hiện, đập tan chữ "U", ngầm thể hiện tổ chức Miss Grand sẽ sớm thay thế vị trí trường tồn của Miss Universe.

Tin phổ biến