Giải Trí

Á hậu Engfa Waraha kín cổng cao tường sau loạt ồn ào trong nhiệm kỳ

Nhật Lệ - 23/02/2023 07:02 GMT+7

Sau loạt ồn ào từ khi đạt được danh hiệu Á hậu 1 Miss Grand International, Engfa Waraha thay đổi gu ăn mặc, ưu tiên những thiết kế thanh lịch, nền nã.

Được các fan quốc tế biết đến sau khi tham gia cuộc thi Miss Grand International, tên tuổi của Waraha cũng phất lên như diều gặp gió, trở thành con cưng của chủ tịch Nawat và nhận nhiều hợp đồng béo bở trong giới giải trí Thái. Tuy nhiên, "lắm tài thì nhiều tật", bên cạnh ánh hào quang toát ra từ ngôi vị Á hậu một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới, Engfa vướng vào không ít lùm xùm kể từ khi đảm nhiệm vị trí này.

Cô từng gây tranh cãi khi có những phát ngôn không thoả đáng với cương vị bản thân đang nắm giữ, đồng thời một số hoạt động giải trí bị đánh giá phản cảm của nàng Á hậu đã khiến cô bị mất thiện cảm trong mắt một bộ phận khán giả. Chính vì từ nhiều bê bối này, vị trí của cô nàng trong trái tim các fan hâm mộ đã bị giảm sút đi khá nhiều.

saostar-azsg4hed2kfrajcb
Engfa Waraha từng là một ca sĩ, ngôi sao tên tuổi tại Thái Lan trước khi trở thành Á hậu 1 của Miss Grand International

Nếu trước đây, các fan thường thấy Engfa trong những bộ váy quyến rũ, nóng bỏng, khoe trọn những đường cong trên cơ thể thì thời gian gần đây, cô nàng đã thay đổi gu thời trang của mình, hướng đến những bộ trang phục "kín cổng cao tường" và toát ra sự thanh lịch. Điều này được cộng đồng mạng lý giải là vì cô nàng Á hậu muốn lấy lại hình tượng bản thân đã đánh mất sau hàng loạt lùm xùm trước đó.

Dù sở hữu chiều cao không mấy nổi bật nếu đem so với mặt bằng chung các thí sinh thi cùng mùa nhưng Engfa Waraha vẫn được đánh giá cao và thu về lượng fan khổng lồ bởi sự đáng yêu và dễ thương toát ra. Việc nàng hậu thay đổi gu ăn mặc cũng nhận về nhiều ủng hộ, các fan cho rằng cô đã chín chắn hơn so với khoảng thời gian trước đây.

image_66900f8f92
Á hậu Engfa chuộng những htieets kế đơn giản như áo khoác dài tay
image_7e4ed74c79
Cô cũng thường mặc những bộ đồ thiên hướng công sở, vừa kín đáo lại vô cùng thanh lịch
image_6b7e42e387
Hay cả những bộ trang phục cá tính nhưng vẫn không hề hở hang, phản cảm

Engfa Waraha vẫn là một trong những nàng hậu nhận được nhiều đánh giá cao về tỷ lệ thân hình chuẩn.  Sau sức hút của Miss Grand International, Engfa luôn trở thành tiêu điểm chú ý, nhất là gu thời trang của cô luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của các diễn đàn sắc đẹp.