Giải Trí

Từ Hy Viên lên cơ động kinh vì bị chồng là nam ca sĩ Hàn Quốc cuỗm 760 tỷ đồng

Nhật Lệ - 22/02/2023 21:28 GMT+7

Sau khi hôn nhân xảy ra sự cố, DJ Koo - chồng của Từ Hy Viên bị cho là chỉ ăn bám, lợi dụng danh tiếng của nữ diễn viên.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung tỏ ra vô cùng bất ngờ trước thông tin cuộc hôn nhân của diễn viên Từ Hy Viên và người chồng là ca sĩ Hàn Quốc - DJ Koo xảy ra tan vỡ, đổ bể. Netizens càng bất ngờ tột độ hơn khi có thêm thông tin, Từ Hy Viên vì quá sốc nên đã lên cơn động kinh và phải nhập viện để điều trị. Lý do nữ diễn viên lên cơn động kinh là bởi trước đó, chồng cô đã ôm 220 triệu tệ (gần 760 tỷ đồng) và bỏ chạy về Hàn Quốc.

Theo đó, vào sáng ngày 21/2, Từ Hy Viên đã phải đi cấp cứu trong tình trạng toàn thân co giật, sưng vù và ngất xỉu sau khi nghe được tin sốc. Chủ nhân bài đăng thông báo nữ diễn viên nhập viện còn không quên đính kèm hình ảnh được cho là Từ Hy Viên hôn mê, đang nằm trên giường bệnh. Công chúng dù sốc nặng trước tình hình bệnh tật của mỹ nhân Vườn Sao Băng nhưng không mấy bất ngờ bởi đã từ lâu, chồng Từ Hy Viên - DJ Koo luôn bị cho là chỉ lợi dụng danh tiếng, ăn bám cô.

33238218434047904797872955043586883987954743n-1677027161956745016860
Blogger thông tin về việc Từ Hy Viên phải nhập viện sau khi nghe được tin sốc

Mọi chuyện vẫn chưa tỏ rõ ngọn ngành, công chúng còn đang hoang mang tột độ thì thông tin mới nhất, một trang Weibo 3 triệu người theo dõi của tờ tin tức giải trí Drama Talk đã đăng hẳn 1 bài viết đính chính sự thật và làm rõ thông tin đang xôn xao dư luận trên.

Theo trang Weibo này, đây là tin đồn thất thiệt, được tung lên mạng với mục đích không chính đáng. Hình ảnh đi kèm bài viết, nghi vấn Từ Hy Viên nằm trên giường bệnh, điều trị sau khi bị động kinh thực chất là ảnh cũ được chụp khi nữ diễn viên đang đi... gội đầu. Dù trong quá khứ, nữ minh tinh 47 tuổi Từ Hy Viên cũng từng có tiền sử và bị lên cơn động kinh, liên tục co giật sau khi sinh con, song vụ việc lần này được khẳng định là hoàn toàn là bịa đặt.

saostar-e645riyj6qjb91yj
Từ Hy Viên và chồng

Được biết, Từ Hy Viên và chồng là DJ Koo đã quen nhau từ rất lâu, trước cả khi nữ diễn viên nên duyên với Uông Tiểu Phi. Sau khi biết Từ Hy Viên đã ly hôn, DJ đã tìm lại số điện thoại của tình cũ và gọi cho cô. Từ đó, cả hai dần nối lại tình xưa và nên duyên vợ chồng. Cặp đôi luôn tỏ ra hạnh phúc và là hình hẫm hôn nhân lý tưởng của nhiều người, DJ Koo cũng dọn về Đài Loan để chung sống cùng bà xã, được cô tạo điều kiện hoạt động nghệ thuật và giới thiệu cho các mối quan hệ trong giới giải trí.

Tin phổ biến