Giải Trí

Chiều lòng fan Campuchia, ông Nawat không tiếc lời ca ngợi Á hậu 5 Pich Votey

Nhật Lệ - 02/02/2023 15:48 GMT+7

Chủ tịch Nawat không tiếc lời ví von Á hậu 5 Pich Votey giống như một idol Kpop vì vừa xinh đẹp lại biết nhảy múa.

Mới đây, đoàn Miss Grand International trong đó có ông Nawat, bà Teresa cùng Đương kim Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022 - Isabella Menin đã có chuyến thăm tới đất nước Campuchia, đây cũng là quê hương của Á hậu 5 Pich Votey. Đặt chân xuống máy may, ông Nawat được các fan Campuchia săn đón, chào mừng nhiệt tình, thậm chí còn có cả những fan sắc đẹp mang xoong nồi đến để chào đón đoàn Miss Grand.

Chính vì tình cảm giữa fan Campuchia với mình vô cùng nồng hậu nên chủ tịch Nawat cũng chẳng tiếc lời khen đất nước, con người và nhất là dành lời khen đặc biệt cho người đẹp Pich Votey - Á hậu 5 của cuộc thi năm nay. Trong buổi họp báo ngày 1/2 vừa qua, trước báo chí, ông Nawat đã dành vô vàn lời khen có cánh cho "gà cưng" của mình.

9cb1963487796e273768
Đoàn Miss Grand được các fan Campuchia chào đón nồng nhiệt tại sân bay

Trước báo giới, ngài chủ tịch Miss Grand International đã nhận xét Á hậu 5 - Pich Votey rất giỏi trang điểm và có năng khiếu trong mảng thời trang. Không chỉ có vậy, cô nàng còn biết hát nhảy nên được ông Nawat khen là không kém cạnh... idol Kpop và gọi là "ngôi sao quốc tế". Có thể thấy ông ấn tượng với Á hậu 5 hơn cả đương kim Hoa hậu Isabella Menin.

Sau khi bài nhận xét cùng những lời khen của chủ tịch Nawat truyền đến tai fan Việt lập tức trở thành chủ đề để bàn tán. Nhiều fan sắc đẹp cho rằng chủ tịch Nawat so sánh và khen ngợi Á hậu 5 Pich Votey chẳng khác nào một trò cười. Thay vì làm các công việc có ích, đảm đương đúng trọng trách một Á hậu Hòa bình quốc tế thì cô nàng lại cùng hội chị em bán khô gà, nhảy nhót, múa may phản cảm, vậy mà cũng được ông Nawat so sánh với idol Kpop. 

saostar-jxknva4o2vdblrkf
Á hậu 5 Pich Votey

Một số cư dân mạng khác lại cho rằng, sở dĩ ông Nawat dành lời khen không ngớt cho Á hậu 5 bởi hiện tại đnag ở quê nhà của cô, hơn nữa Miss Grand đang dần mất đi fan Việt Nam - một số lượng lớn và hùng hậu. Chính điều này đã khiến ông Nawat coi Campuchia là miền đất tiềm năng tiếp theo.

Một số bình luận của cư dân mạng

- Ráng năm nay cho Cam á hậu hoặc hoa hậu nha chứ khen quá trời mà top 20 hay out kỳ lắm

- Nổ dữ, ngôi sao Kpop mới ghê. Không biết đến bao giờ chị này mới so được với nhóm hạng 3 của Hàn chứ đừng nói là không kém cạnh

- Biết là muốn khen nhưng đừng nổ quá không mắc cười lắm

- Khen để tăng follow hay sao mà nổ quá trời vậy ông Nawat ơi

Tin phổ biến