Giải Trí

Từ Hy Viên lên tiếng sau tin đồn hôn nhân lần 2 xảy ra rạn nứt

Nhật Lệ - 23/02/2023 06:38 GMT+7

Sau hàng loạt tin đồn hôn nhân tan vỡ, bản thân nhập viện vì sốc, Từ Hy Viên đã chính thức lên tiếng làm rõ ngọn ngành.

Vừa qua, cộng đồng mạng trong và ngoài Trung Quốc xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Từ Hy Viên lên cơ động kinh, phải nhập viện sau cú sốc vì bị chồng ngoại quốc cuỗm sạch tài sản. Sau khi một blooger đăng tải hình ảnh đi kèm được cho là nữ diễn viên đang nằm hôn mê trong bệnh viện, bài viết này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Tuy nhiên sau đó, một vài người đã nhận ra rằng, bức ảnh Từ Hy Viên đang nằm không giống nhập viện mà là một bức ảnh cũ được chụp lúc cô đang đi gội đầu, một trang Weibo lớn cũng đã lên tiếng đính chính thông tin sau đó.

Tin tức giải trí Sina cho hay chiều 22/2, phía phòng làm việc của Từ Hy Viên ra thông báo chính thức, phủ nhận việc ly hôn DJ Koo.

47c92fa7c7b8787a143fd83afdfe5a11
Vợ chồng Từ Hy Viên - DJ Koo

Trước đó, rất nhiều thông tin khác được truyền đi, cho rằng DJ Koo có tiền án tiền sự, đã bị trục xuất khỏi Đài Loan, Từ Hy Viên chính vì vậy cũng quyết định chấm dứt hôn nhân với người chồng Hàn Quốc này.

Để làm rõ sự thật, Người đẹp Vườn Sao Băng cũng đăng tải giấy xác nhận DJ Koo không có tiền án tiền sự, do sở công vụ Hàn Quốc cấp vào tháng 4/2022. Phòng làm việc của nữ diễn viên viết: "Chúng tôi xin thông báo rằng nếu có tin đồn bịa đặt, bài viết và video ác ý gây ảnh hưởng đến trật tự xã hội, chúng tôi sẽ sử dụng luật pháp để bảo vệ quyền lợi của mình. Mong mọi người dừng lan truyền những tin đồn thất thiệt".

Quản lý của Từ Hy Viên cũng nói thêm đúng là có sự thật vào năm 2022, vì quá vội đến gặp nữ diễn viên, DJ Koo đã quên đem theo chứng minh tư pjhasp từ Hàn Quốc đến Đài Loan. Sau đó, DJ Koo đành nhờ một người bạn giúp đỡ.

hyv2_1
Từ Hy Viên từng được biết đến là diễn viên trong bộ phim đình đám một thời "Vườn sao băng" bản gốc

Hiện tại, DJ Koo vẫn đang ở Đài Loan, bên cạnh bà xã. Động thái này của cặp đôi đã gián tiếp phủ nhận tin đồn ly dị và cộng đồng mạng đang truyền tay nhau.

DJ Koo và nữ diễn viên Từ Hy Viên quen biết nhau qua mạng, cả hai đã mất liên lạc của nhau 24 năm, kể từ sau khi nữ diễn viên kết hôn với chồng cũ. Khi biết tin Từ Hy Viên lý hôn, DJ Koo đã tìm lại số điện thoại của cô, cả hai từ tình bạn cũ tiến triển thành mối quan hệ tình cảm và chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 3 năm 2022 tại Đài Loan.

Tin phổ biến