Giải Trí

Tắm Onsen ở Nhật, Cát Tường khoe ảnh bán nude cực “bỏng mắt”

Hương Ly - 23/02/2023 06:33 GMT+7

Loạt ảnh mới đây của Cát Tường nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Cát Tường là nữ MC nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến trong Vbiz. Ở tuổi ngoài 40, cô vẫn rất đắt show khi làm MC nhiều chương trình truyền hình đắt khách như Bạn Muốn Hẹn Hò, Hẹn Ăn Trưa, Gia Đình Hoàn Mỹ,...

Mới đây nhất, Cát Tường đã cùng hội bạn thân trải nghiệm tắm Onsen trong chuyến đi du lịch tại xứ sở mặt trởi mọc. Theo đó, nữ MC chia sẻ: “"Qua Nhật mà không tắm Onsen là coi như uổng phí cả cuộc đời, có điều là mam riêng nữ riêng nha ka ka. Nhưng nói chuyện với nhau nghe hết á ha ha. Nhóm chị em bạn dì tụi em vui ghê, tình thương mến thương".

01677108805.jpeg
11677108805.jpeg
21677108805.jpeg
31677108805.jpeg

Đính kèm bài viết là loạt ảnh Cát Tường bán nude chụp ảnh vui đùa cùng hội chị em trong phòng tắm tập thể. Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng “bà mối” vẫn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng như gái đôi mươi. Ngoài ra, Cát Tường còn nhận được nhiều lời khen khi trên người khá thiếu vải nhưng nhờ khéo léo chọn góc chụp mà những bức hình của cô không hề bị phản cảm.

41677108805.jpeg

Được biết, Cát Tường là "bà mối" mát tay se duyên cho nhiều cặp đôi trong các chuowng trình như Bạn muốn hẹn hò, Hẹn ăn trưa, Ghép đôi thần tốc, Hẹn hò tốc độ... Thế nhưng, ở ngoài đời, nữ diễn viên lại có cuộc sống hôn nhân không mấy trọn vẹn.

51677108805.jpeg

Cô từng có cuộc hôn nhân với người đàn ông Việt kiều vào năm 2001 sau đó "đường ai nấy đi" trong thời gian ngắn. Nguyễn Cát Tường An hiện 20 tuổi, là "trái ngọt" của Cát Tường và người chồng cũ. Cát Tường chia sẻ sau khi vừa sinh con gái đầu lòng, chồng cô đã ngoại tình. Chính vì thế, nữ MC quyết định chấm dứt hôn nhân, chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Sau cuộc hôn nhân đầu và trải qua những mối tình không đi đến đâu, nữ MC/diễn viên Cát Tường hiện vẫn lẻ bóng ở tuổi ngoại tứ tuần. Dẫu vậy, cô vẫn mong ước được mặc áo cưới lần nữa: "Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc yếu đuối. Phụ nữ dù cố gắng nói rằng làm được tất cả những gì đàn ông có thể làm cũng không hoàn toàn đúng đâu. Nhiều lúc đi diễn về khuya, hoặc ở nhà một mình, tôi thấy buồn và trống trải khi không biết tâm sự, chia sẻ cùng ai".

Tin phổ biến