Giải Trí

Liên tục "đá xéo" Miss Universe, ông Nawat bị chính "gà cưng" phản đối

Đặng Minh Thảo - 27/10/2022 23:22 GMT+7

Chứng kiến hàng loạt những lần "đá xéo" nhằm gây chiến với Miss Universe của chủ tịch Nawat, "con gái cưng" Miss Grand International 2014 chính thức lên tiếng phản đối.

Miss Grand International đã chính thức khép lại tối ngày 25/10 tuy nhiên những tranh cãi xoay xung quanh cuộc thi vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Bên cạnh kết quả "bất ổn", đấu trường nhan sắc này còn khiến fan hâm mộ "quay lưng" vì liên tục có những hành động "cà khịa" tổ chức Miss Universe

Mới đây nhất, trong đoan clip giới thiệu về cuộc thi, BTC Miss Grand International đã để chữ MU xuất hiện trước cùng với hình quả địa cầu. Sau đó dùng hiệu ứng để "đá văng" chữ U và thay thế bằng hai chữ GI để tạo thành MIG - Miss Grand International.

Ngài Nawat bị 'gà cưng' phản đối vì tiếp tục đá xéo Miss Universe: Hai chữ hòa bình khó quá! Ảnh 1
Daryanne Lees cho rằng hành động "đá xéo" của MU không phải điều mà cô hướng tới. (Ảnh: Saostar)

Không chỉ có fan sắc đẹp, chính "gà cưng" của ông Nawat - cựu Miss Grand International 2014 cũng thể hiện sự bất bình. Cụ thể, Daryanne Lees đã bình luận ngay dưới bài viết: "Hình ảnh này không liên quan đến tôi. Tôi muốn công khai rõ rằng mặc dù tôi rất tôn trọng tổ chức và chấp nhận các quyết định của họ nhưng điều này không phù hợp với các giá trị của tôi trong bất kỳ khả năng nào. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ, tôi sẽ luôn đứng đây để chống lại nạn bắt nạt". (Tạm dịch). 

Mode: La Réalité: Miss Grand International 2014
Hành động của Miss Grand International 2014 - Daryanne Lees nhận được sự ủng hộ và ngưỡng mộ từ netizens. (Ảnh: Internet)

Mang tên Hoa hậu Hòa bình Thế giới nhưng từ hành động, lời nói của chủ tịch Miss Grand International lại mang tính chất "đá xéo", "gây chiến" khiến netizen ngán ngẩm. Fan sắc đẹp cho rằng ông Nawat nên xem lại tên chương trình để có thể truyền tải thông điệp tới khán giả một cách phù hơp và đúng đắn nhất. 

Ngài Nawat bị 'gà cưng' phản đối vì tiếp tục đá xéo Miss Universe: Hai chữ hòa bình khó quá! Ảnh 3
Ngài Nawat từng có tham vọng "soán ngôi" Miss Universe để trở thành đấu trường sắc đẹp danh giá nhất thế giới. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Thực chất, đây không phải lần đầu tiên Miss Grand International có những hành động "hạ bệ" đối thủ. Trước đó ông Nawat cũng nhiều lần công khai "đá xéo" Miss Universe nhằm nâng vị thế của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trên đấu trường sắp đẹp thế giới. 

Tin phổ biến