Giải Trí

Thùy Tiên nhập viện, vẻ mặt tiều tụy sau khi hết nhiệm kỳ

Nhật Lệ - 18/11/2022 16:54 GMT+7

Kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình chưa lâu, người hâm mộ đã bắt gặp hình ảnh Thùy Tiên gầy gò, tiều tụy trong bệnh viện

Thùy Tiên nổi tiếng là môt nàng hậu làm việc không ngừng nghỉ. Trong suốt nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình quốc tế của mình, người hâm mộ hiếm khi bắt gặp cô sau những giờ làm việc. Nàng hậu sinh năm 1988 dành gần như toàn bộ thời gian để chạy show, quảng cáo, làm từ thiện, dự sự kiện,...

Lịch trình bận rộn, khối lượng công việc lớn cùng sức nặng của chiếc vương miện chính là lý do khiến sức khỏe của Thùy Tiên xuống cấp. Mới đây, các fan hâm mộ đã rất đau lòng khi thấy hình ảnh Thùy Tiên nằm trong bệnh viện với cơ thể gầy gò, xanh xao.

ket-thuc-nhiem-ky-ve-nuoc-thuy-tien-lo-ve-tieu-tuy-phai-nhap-vien-550-6751336
Nàng hậu rất gầy gò, cơ thể tiều tụy gần như không thể tự ăn

Đoạn clip được nàng hậu chia sẻ trên kênh TikTok cá nhân. Trong video, Thùy Tiên lộ rõ vẻ mệt mỏi và tiều tuỵ với gương mặt bơ phờ và tóc tai có phần rũ rượi. Để tránh làm fan lo lắng, nàng hậu đã chỉ quanh hình ảnh mình, tránh quay xung quanh, vậy nhưng fan sắc đẹp vẫn nhận ra Thùy Tiên đang nhập viện, trên tay còn được cắt kim truyền. 

Trong video, Hoa hậu Thùy Tiên vì rất mệt nên đã được trợ lý đút cháo cho ăn. Vậy nhưng nàng hậu vẫn để lộ những biểu cảm khôi hài khi liên tục “lườm” vì hành động trêu chọc của người thân cận. Chưa dừng lại tại đấy, biểu cảm bất lực của Thùy Tiên vừa khiến dân tình thấy thương vừa mắc cười vì quá đáng yêu.

ket-thuc-nhiem-ky-ve-nuoc-thuy-tien-lo-ve-tieu-tuy-phai-nhap-vien-1a7-6751336
Vì sức khỏe đang yếu nên Hoa hậu Thùy Tiên cũng không ăn được nhiều

Trong suốt lịch trình dày đặc của mình, hiếm khi cô có một giấc ngủ trọn vẹn. Đó cũng là lý do tại sao mỗi lần xuất hiện trong phòng make up, làm tóc, Thùy Tiên luôn tranh thủ "gà gật" vì quá mệt. Người hâm mộ nàng hậu bày tỏ sự cảm thông vì khối lượng công việc quá lớn đè nặng lên hoa hậu khiến cô ngày càng tiều tụy.

Được biết, sau khi kết thúc nhiệm kỳ và trở về Việt Nam, mỹ nhân đến từ TP.HCM đã bị ngộ độc thực phẩm dẫn đến cô phải nhập viện để theo dõi. Tuy nhiên rất nhanh sau đó Thùy Tiên đã lấy lại sức khoẻ lẫn tinh thần để thực hiện các hoạt động tiếp theo trong lịch trình có sẵn. 

ket-thuc-nhiem-ky-ve-nuoc-thuy-tien-lo-ve-tieu-tuy-phai-nhap-vien-51a-6751336
Hoa hậu Thùy Tiên luôn tranh thủ từng phút giây để nghỉ ngơi

Lịch trình của Thùy Tiên vô cùng dày đặc khiến ai cũng cảm thấy khâm phục nàng hậu. Cô liên tiếp tham dự các show lớn nhỏ trong nước và quốc tế, nhận hợp đồng quảng cáo, quay chương trình thực tế hay bay đến các vùng đất xa xôi để làm từ thiện với tần xuất lớn.

Tags:
Tin phổ biến