Giải Trí

Elly Trần chia sẻ bản thân được nhiều người theo đuổi sau khi ly hôn

Nhật Lệ - 18/11/2022 14:08 GMT+7

Sau ồn ào cuộc hôn nhân với chồng ngoại quốc bị tan vỡ, Elly Trần khiến dân mạng ngỡ ngàng khi chia sẻ bản thân có rất nhiều người theo đuổi sau khi ly hôn.

Những ngày gần đây, drama Elly Trần với người chồng ngoại quốc đã trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các trang mạng xã hội. Được biết, hot girl bị chồng Tây "cắm sừng", đối xử tệ bạc với cô cùng các con. Sau khi "drama" nổ ra, Elly Trần cho biết bản thân đã rơi vào khủng hoảng. Cô đã sụt 4 kg, mất ăn mất ngủ sau khi quyết định công khai việc chồng Tây ngoại tình, vô tâm với vợ con và ngang nhiên đòi đưa con đến ngủ cùng nhân tình. Elly Trần cũng cho biết cô sẽ không "đi thêm bước nữa" cho đến khi con tròn 18 tuổi.

190-1668691179-saostar-0ffdjq30drte8yyo
Hot girl Elly Trần chia sẻ về những biến cố trong cuộc hôn nhân của mình. (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với giới báo chí, cô nàng nói bản thân sẽ không bao giờ tha thứ cho chồng. "Hết cửa rồi, tôi sẽ không cho chồng tôi cơ hội nào nữa đâu! Trong thời gian qua không ít có người theo đuổi tôi nhưng tôi không muốn con tôi chịu cảnh cha dượng. Khi con tôi 18 tuổi tôi sẽ nghĩ đến hạnh phúc của mình", Elly Trần chia sẻ.

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ thêm, bản thân sau khi ly hôn cũng được nhiều người để ý tới nhưng cô vẫn chưa bình tâm và muốn lo cho các con. Elly Trần nói trước khi thông báo việc ngoại tình của chồng lên truyền thông, cô đã hỏi qua ý kiến các con. 

"Trước khi công bố chuyện chồng tôi tôi đã thăm dò ý kiến của hai con rồi, tôi hỏi là bây giờ mẹ nói nhe, trước đây các con còn nhỏ quá nên mẹ không nói, bây giờ mẹ nói nhe. Các con tôi đồng ý, bảo tôi là mẹ cứ nói cho thoải mái. Tôi nghĩ rằng mình sống cuộc sống chính mình là được, có thể con tôi không học trường quốc tế cũng được", Elly Trần trải lòng.

saostar-w22tjvwbpgfbuu1a
Elly Trần vẫn chưa quyết định sẽ tái hôn hậu chia tay chồng Tây. (Ảnh: Saostar)

Sau khi dứt tình vợ chồng, cô nàng chia sẻ bị chồng cắt mọi khoản chu cấp và khóa tất cả các thẻ tín dụng, bao gồm cả tài khoản Netflix. Sau chuyện này, cô chia sẻ bản thân sẽ phải đi làm để kiến thêm thu nhập lo cho bản thân và hai con nhỏ.

"Mọi người khuyên tôi đi làm lại đi, tôi cũng dần quay trở lại rồi và cũng chuẩn bị cho công việc kinh doanh sắp tới, còn kinh doanh gì thì tôi cũng chưa nghĩ tới nữa. Tôi nghĩ là mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ tôi", Elly Trần cho biết thêm.

Tin phổ biến