Giải Trí

BLACKPINK, BTS và những "cỗ máy nhảy" K-pop có khả năng ghi nhớ vũ đạo nhanh như chớp

Mộc Chi - 18/11/2022 12:12 GMT+7

Những thần tượng K-pop có khả năng học vũ đạo cực nhanh, nhìn qua một lần đã nhớ như Lisa (BLACKPINK), J-Hope (BTS), ITZY, Yeonjun (TXT), Momo (TWICE)...

1. Lisa (BLACKPINK)

Em út BLACKPINK từng gây bão mạng xã hội khi thể hiện khả năng ghi nhớ vũ đạo "Red Flavor" của Red Velvet chỉ sau một lần xem qua khoảng 30 giây. Không chỉ vậy, giáo viên dạy nhảy của Lisa cũng khen ngợi rằng nữ idol học vũ đạo rất nhanh trong thời gian chuẩn bị phát hành sản phẩm âm nhạc cá nhân.

idol-kpop-co-kha-nang-hoc-vu-dao-cuc-nhanh-01
Lisa (BLACKPINK).

2. J-Hope (BTS)

Biên đạo nhảy nổi tiếng Nick Joseph đã có cơ hội làm việc với rất nhiều nghệ sĩ, trong đó có bộ 3 J-Hope, Jungkook và Jin của BTS. Khi nói về nghệ sĩ có khả năng ghi nhớ vũ đạo hàng đầu K-pop thì Nick Joseph đã ngay lập tức chọn J-Hope và khen ngợi rằng nam idol là người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất mà biên đạo này từng dẫn dắt.

idol-kpop-co-kha-nang-hoc-vu-dao-cuc-nhanh-02
J-Hope (BTS).

3. Momo (TWICE)

Trong một vlog hậu trường, đại sứ Onitsuka Tiger Momo khiến người hâm mộ ngạc nhiên với khả năng ghi nhớ toàn bộ vũ đạo chỉ trong 2 giờ đồng hồ. Chưa kể khi đó Momo lại còn đang đi một đôi giày cao gót siêu cao. Quả nhiên là main dancer của TWICE không khiến fan thất vọng.

idol-kpop-co-kha-nang-hoc-vu-dao-cuc-nhanh-04
Momo (TWICE).

4. Yeonjun (TXT)

HYBE nổi tiếng với khả năng đào tạo ra những idol K-pop có khả năng nhảy không thua kém gì dancer chuyên nghiệp. Tuy nhiên khi được hỏi về nghệ sĩ có vũ đạo ấn tượng nhất thì biên đạo múa Nick Joseph chỉ chọn duy nhất Yeonjun. Thành viên TXT chỉ mất khoảng 45 phút để học nhảy mặc dù vũ đạo của nhóm thường có rất nhiều chi tiết phức tạp và khó nhớ.

idol-kpop-co-kha-nang-hoc-vu-dao-cuc-nhanh-05
Yeonjun (TXT).

5. Hoshi (SEVENTEEN)

Trong nhiều video hậu trường của SEVENTEEN, Hoshi vừa là người biên đạo nhảy vừa hướng dẫn các thành viên làm sao để có được màn trình diễn ấn tượng nhất. Đặc biệt là khả năng ghi nhớ tất cả vũ đạo chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi khiến fan không khỏi tự hào.

idol-kpop-co-kha-nang-hoc-vu-dao-cuc-nhanh-06
Hoshi (SEVENTEEN).

6. ITZY

Hiếm có một nhóm nhạc nữ K-pop nào lại có khả năng vũ đạo ấn tượng đồng đều như gà cưng nhà JYP. 5 cô gái đã lập nên một kỷ lục vô cùng ấn tượng khi ghi nhớ được toàn bộ vũ đạo chỉ trong vòng 3 ngày. Để đạt được điều này, ITZY đã phải dành phần lớn thời gian trong phòng tập để không ngừng trau dồi và hoàn thiện kỹ năng của nhóm. Khán giả càng ấn tượng hơn khi vũ đạo của ITZY luôn nằm trong top những vũ đạo khó nhất đối với girlgroup.

idol-kpop-co-kha-nang-hoc-vu-dao-cuc-nhanh-08
ITZY.
Tags: