Giải Trí

Hết nhiệm kỳ, Thùy Tiên chuyển hướng sang làm diễn viên?

Đặng Minh Thảo - 16/11/2022 20:17 GMT+7

Được biết đến là một nghệ sĩ đa tài, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình nếu Thùy Tiên lấn sân sang diễn xuất.

Trở về Việt Nam sau khi kết thúc nhiệm kỳ, nhiều khán giả tò mò về dự định tương lai của Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Mới đây nhất, nàng hậu sinh năm 1998 gây sốt khi trả lời câu hỏi: "Nếu được tham gia diễn xuất trong một bộ phim điện ảnh thì vai diễn nào mà Tiên muốn thể hiện nhất?" rằng mong muốn được đóng vai ác, xấu thay vì các nhân vật chính hiền lành, chất phát.

Cụ thể, chân dài gốc Sài Thành không ngần ngại chia sẻ: "Tiên muốn đóng vai ác, tâm lý, kinh dị cũng được nhưng Tiên thích đóng vai ác hoặc vai hài." 

Hoa hậu Thùy Tiên chỉ thích đóng vai ác, không muốn trở thành diễn viên 'nửa mùa' Ảnh 1
Thùy Tiên gây bất ngờ vì thích đóng vai ác trong khi con người ngoài đời của cô lại cực thân thiện, dễ gần. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Khi được hỏi về ý định "lấn sân" sang điện ảnh, Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng khẳng định nếu có cơ hội sẽ làm "đến nơi đến chốn": "Nếu đã trở thành diễn viên thì Tiên mong muốn bản thân có thể trở thành một diễn viên để người xem cảm nhận được mình là một diễn viên thực lực, chứ không phải nửa này nửa kia không thực sự trau dồi". 

Là một trong những người đẹp "đa zi năng", Thùy Tiên được nhiều khán giả hy vọng sẽ không chỉ dừng lại ở lĩnh vực người mẫu, hoa hậu mà có thể theo đuổi thêm nhiều lĩnh vực để khai thác triệt để những tiềm năng của cô nàng. 

Hoa hậu Thùy Tiên chỉ thích đóng vai ác, không muốn trở thành diễn viên 'nửa mùa' Ảnh 2
Khả năng biến hóa đa dạng của Thùy Tiên kết hợp cùng thần thái "không phải dạng vừa" khiến khán giả cảm thấy nàng hậu rất hợp với diễn xuất. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thúc Thùy Tiên)
Hoa hậu Thùy Tiên chỉ thích đóng vai ác, không muốn trở thành diễn viên 'nửa mùa' Ảnh 6
Chỉ cần thay cách makeup, outfit, người đẹp Sài Thành đã có thể trở thành một người hoàn toàn khác. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Hiện tại, câu trả lời trên mới chỉ là tình huống giả định chứ không phải mục tiêu của Đương kim Miss Grand International trong thời gian tới. Được biết, sau khi trở về nước, lịch trình của nàng hậu chủ yếu là tham gia các show diễn và tích cực đi làm các hoạt đồng thiện nguyện để lan tỏa các giá trị tích cực đến cộng đồng.