Phim ảnh

Top 10 web drama học đường Hàn Quốc hay và đáng xem nhất

Quỳnh Trang - 18/11/2022 15:28 GMT+7

Bên cạnh những bộ phim truyền hình dài tập, web drama của xứ sở kim chi cũng rất được các mọt phim yêu thích. Dưới đây là những bộ web drama học đường Hàn Quốc đáng xem nhất.

1. Playlist tình yêu - Love Playlist (2017)

Thể loại: Học đường, thanh xuân, lãng mạn

Diễn viên: Kim Hyung Seok, Jung Shin Hye, Lee Yoo Jin, Choi Hee Seung, Lim Hwi Win, Park Jung Woo, Min Hyo Won, Kim Woo Seok, Park Shi An, Bae Hyun Sung, Kim Sae Ron

Số tập: 48 tập (4 phần)

01668746604.jpeg
Playlist tình yêu - Love Playlist

"Playlist tình yêu - Love Playlist" là bộ web drama học đường Hàn Quốc vô cùng ăn khách với lượt view khủng lên tới 600 triệu. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống, tình bạn và tình yêu của những cô cậu sinh viên đại học. Với 4 phần phim, đây chắc chắn là một web drama bạn không nên bỏ qua nếu yêu thích thể loại thanh xuân vườn trường.

2. Tuổi 18 - A-Teen (2018)

Thể loại: Học đường, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Lee Na Eun, Shin Ye Eun, Shin Seung Ho, Kim Su Hyun, Kim Dong Hee, Ryu Ui Hyun

Số tập: 44 tập (2 phần)

11668746604.jpeg
Tuổi 18 - A-Teen

"A-Teen - Tuổi 18" xoay quanh câu chuyện thanh xuân học đường của những cô cậu học sinh cấp 3. Nữ chính của phim - Do Hana được chuyển sang học cùng lớp với cô bạn cùng tên Kim Hana. Do Hana có cảm tình với cậu bạn lớp bên cạnh tên Ha Min. Nhưng tình cảm của Ha Min lại không hề rõ ràng, cậu quan tâm cô nhưng đó không giống như một cậu con trai đang tán tỉnh một cô gái.

3. Mượn rượu tỏ tình - Drunk In Good Taste (2018)

Thể loại: Học đường, hài hước, tình cảm

Diễn viên: Kim Hyang Gi, Kim Min Gyu, Lee Hwa Kyum, Jung Jea Oh, Choi Joo Ri, Ji Hwa Seop

Số tập: 10 tập

21668746604.jpeg
Mượn rượu tỏ tình - Drunk In Good Taste

"Mượn rượu tỏ tình - Drunk in good taste" kể về cô gái mê đồ ngọt Chong Nam, cô mới đến Seoul để học đại học. Tại trường, cô gặp được cậu bạn Yeon Nam, cũng là sinh viên năm nhất và học chung ngành với Chong Nam. Cả hai nhanh chóng thân thiết, trở thành bạn và cuối cùng là người yêu của nhau.

4. Chuyện tình mũm mĩm - When You Love Yourself (2018)

Thể loại: Học đường, thanh xuân, tình cảm

Diễn viên: Jung Min Kyu, Saet Byul, Im Goo Seul, Lee Se Jin, Han Chae Kyung, Shin Se Hwi, Kim Min Chul

Số tập: 16 tập (2 phần)

31668746604.jpeg
Chuyện tình mũm mĩm - When You Love Yourself

Bộ web drama học đường Hàn Quốc "Chuyện tình mũm mĩm - Chubby Romance" xoay quanh cô nàng Gong Joo - nữ học sinh cấp 3 có thân hình mũm mĩm. Mặc dù nhiều lần bị chế nhạo về ngoại hình nhưng Gong Joo luôn tỏ ra lạc quan và vui vẻ. Bên cạnh Gong Joo luôn có những người bạn thân thiết sẵn lòng ủng hộ cô. Phim gửi gắm thông điệp "Love Yourself", bạn sẽ tỏa sáng nhất khi được là chính mình.

5. Sai lầm tuyệt vời nhất - Best Mistake (2019)

Thể loại: Học đường, tình cảm

Diễn viên: Lee Eun Jae, Kang Yul, Yoon Jun Won, Park Yi Hyun, Lee Jung Joon

Số tập: 47 tập (3 phần)

41668746604.jpeg
Sai lầm tuyệt vời nhất - Best Mistake

"Sai lầm tuyệt vời nhất - Best mistake" là bộ web drama xoay quanh chuyện tình đáng yêu giữa cậu học sinh đầu gấu Ji Hyun Ho và cô nàng gương mẫu Kim Yeon Do. Ban đầu, Yeon Do không thích Hyun Ho bởi tính cách vẻ ngoài và tính cách bất cần của cậu. Nhưng sau nhiều lần tiếp xúc, Yeon Do mới phát hiện ra rằng muốn hiểu được một người thì không nên chỉ nhìn vẻ ngoài.

6. Hoàng tử tiên cá: Sự khởi đầu - The Mermaid Prince: The beginning (2020)

Thể loại: Học đường, lãng mạn

Diễn viên: Moon Bin (Astro), Chae Won Bin, Jung Bo Min, Yoo Na Kyeol, Moon Sang Min, Yoon Seo Bin, Hwi Young (SF9)

Số tập: 10 tập

51668746604.jpeg
Hoàng tử tiên cá: Sự khởi đầu - The Mermaid Prince: The beginning

"Hoàng tử tiên cá: Sự khởi đầu" xoay quanh chuyện tình giữa Woo Hyuk - cậu học sinh thuộc đội bơi của trường và cô nàng cá tính Jo Ah Ra. Vào học kỳ mới, trường nữ sinh và trường nam sinh mà hai người theo học bất ngờ sát nhập làm một. Sự thay đổi này đã làm cho những cô cậu học sinh bối rối và chưa quen với những người bạn mới. Tuy nhiên đây cũng là khởi đầu cho mối tình của Woo Hyuk và Ah Ra.

7. Thế giới của những cô gái - The World of My 17 (2020)

Thể loại: Học đường, thanh xuân, tình cảm

Diễn viên: Arin (Oh My Girl), Hwang Bo Reum Byeol, Han Chae Kyung, Kim Do Ah (Fanatics), Kwon Hyun Bin, Ryeo Woon

Số tập: 22 tập (2 phần)

61668747203.jpeg
Thế giới của những cô gái - The World of My 17

"Thế giới của những cô gái" kể về những câu chuyện tình bạn, tình yêu và những rắc rối mà các cô cậu học sinh gặp phải khi đang ngồi trên ghế nhà trường. Phim xoay quanh 4 cô bạn thân Oh Na Ri, Im Yoo Na, Im Sun Ji và Seo Mi Rae. Mặc dù mỗi người có hoàn cảnh, tính cách khác nhau những họ luôn cố gắng lắng nghe, thấu hiểu và ở bên người bạn của mình.

8. Bạn trai hợp đồng - Be My Boyfriend (2021)

Thể loại: Học đường, tình cảm

Diễn viên: Shin Hyun Seung, Lee Si Woo, Yu Ju (Cherry Bullet), Im Seong Kyun, Kim Byung Kwan (A.C.E), Jung Bo Min

Số tập: 15 tập

71668747203.jpeg
Bạn trai hợp đồng - Be My Boyfriend

"Bạn trai hợp đồng" lấy bối cảnh tại trường cấp 3 Hwa Yang, xoay quanh chuyện tình cảm của các cô cậu học sinh nơi đây. Để thoát khỏi sự đeo bám của bạn trai cũ, Oh Ji Na đã đề nghị cậu đàn em tên Lee Seung Min giả làm bạn trai mình trong vòng 50 ngày. Nhưng cô không hề biết rằng Lee Seung Min cũng đã thầm thích cô từ trước.

9. Chuyện kinh dị trường nam sinh - The Mysterious Class (2021)

Thể loại: Học đường, kinh dị, tâm lý

Diễn viên: Choi Hyun Suk, Park Ji Hoon, Yoshi, Kim Jun Kyu, Mashiho, Yoon Jae Hyuk, Asahi, Bang Ye Dam, Kim Do Young, Haruto, Park Jeong Woo, So Jung Hwan

Số tập: 8 tập

81668747203.jpeg
Chuyện kinh dị trường nam sinh - The Mysterious Class

"Chuyện kinh dị trường nam sinh" là bộ web drama học đường Hàn Quốc kết hợp yếu tố kinh dị. Nội dung phim xoay quanh lớp học có 21 học sinh tại một trường nam sinh. Trong một lần điểm danh, họ vô tình phát hiện ra lớp học thực tế chỉ có 20 người. Những hiện tượng kỳ dị bắt đầu xuất hiện xung quanh lớp học này.

10. Tập làm người lớn - Adult Trainee (2021)

Thể loại: Học đường, lãng mạn, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Miyeon ((G)I-dle), Ryu Ui Hyun, Jo Yoo Jung, Ryeo Woon, Kwon Young Eun, Kim Min Gi

Số tập: 7 tập

91668747203.jpeg
Tập làm người lớn - Adult Trainee

"Tập làm người lớn - Adult Trainee" xoay quanh những rung động đầu đời của các cô cậu học sinh cấp 3. Khi đến tuổi trưởng thành, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi khiến họ bắt đầu tò mò về tình dục. Qua các tập phim, người xem cũng có thể thấy được những lo lắng khi bắt đầu một mối quan hệ của thế hệ GenZ.

Trên đây là những bộ web drama học đường Hàn Quốc đáng xem nhất cho các mọt phim. Hy vọng bạn sẽ có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.

Tin phổ biến