Giải Trí

Hoa hậu Thùy Tiên báo “tin vui” giữa ồn ào kiện tụng, người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng

Hương Ly - 16/11/2022 16:17 GMT+7

Hoa hậu Thuỳ Tiên khoe niềm vui trên trang cá nhân giữa ồn ào bị bà Đặng Thuỳ Trang tố quỵt nợ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên không giấu được sự phấn khởi khi thông báo tin vui đến người hâm mộ. Theo đó, nàng Hậu cho biết tài khoản Instagram của mình đã đạt 1,8 triệu người theo dõi, đây là con số đáng mơ ước của nhiều sao Việt.

01668590289.jpeg

Có thể thấy, dù vướng phải những ồn ào không đáng có thì cái tên Thuỳ Tiên vẫn chưa bao giờ hết hot. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nàng Hậu trước thành tích trên.

Liên quan đến ồn ào với bà Đặng Thuỳ Trang, ngày 15/11, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã gửi đơn tố cáo bà Trang đến Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM về hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm.

hoa-hau-thuy-tien-gui-don-de-ngh

Theo đó, hoa hậu Thuỳ Tiên tố cáo bà Đặng Thuỳ Trang đã dẫn dắt dư luận, ám chỉ cô tham gia đường dây mại dâm. "Bà Trang đã cố ý sử dụng hình ảnh của tôi, đưa các bức hình tôi đứng cạnh Lê Hoàng Long, sau đó đưa tin úp mở, lời lẽ ám chỉ trên mạng xã hội khiến công chúng hiểu tôi có liên quan vụ việc nhằm xúc phạm danh dự, uy tín, nhân phẩm tôi", hoa hậu Thùy Tiên trình bày.

Ngoài ra, Thuỳ Tiên còn tố cáo bà Đặng Thuỳ Trang bịa đặt, vu khống mình quịt nợ, gài bẫy và xúc phạm danh dự. Cụ thể, cô trình bày rằng bà Đặng Thuỳ Trang liên tục đăng bài nói rằng cô mượn nợ số tiền 1,5 tỉ đồng.

"Thực tế, tôi chưa từng nhận tiền hay tài sản như bà Trang đã nêu. Nếu có tranh chấp, bà Trang cần khởi kiện ra tòa yêu cầu can thiệp nhưng bà không làm như vậy mà liên tục vu khống tôi quịt nợ", hoa hậu Thùy Tiên nêu trong đơn gửi Công an TP.HCM.

Về phía bà Đặng Thuỳ Trang, khi trả lời báo chí, bà Trang khẳng định những thông tin cáo buộc bà "cưỡng đoạt tài sản của bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên, lừa bà Thùy Tiên ký khống giấy nợ rồi cho người đe dọa để đòi nợ", hay bà "nằm trong đường dây chuyên dụ dỗ, gạ gẫm các thí sinh có tiềm năng ký vào hợp đồng vay nợ". Bà Trang cho rằng đây là những thông tin "sai sự thật, bịa đặt".

01668078366

“Việc cô Tiên vay tiền rồi trốn tránh trách nhiệm trả nợ, cung cấp thông tin sai sự thật cho báo chí, quy kết, vu khống tôi vào các tội danh như lừa đảo, cưỡng đoạt tài sản, tố giác tôi ra cơ quan công an mà không có bằng chứng, căn cứ… là những hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Nó khiến tôi không chỉ có nguy cơ bị mất trắng tiền của đã tích cóp, bị chà đạp về danh dự, nhân phẩm mà còn khiến tôi bị suy sụp nghiêm trọng về tinh thần, sức khỏe”, bà Thùy Trang chia sẻ trong thông cáo báo chí.

Tin phổ biến