Giải Trí

Trợ lý tiết lộ sức khỏe Thùy Tiên xuống cấp, không còn khỏe như trước

Hương Ly - 22/10/2022 21:00 GMT+7

Do lịch trình hoạt động dày đặc khiến sức khỏe của nàng Hậu xuống cấp, liên tục đổ bệnh.

Mới đây, trên buổi livestream, trợ lý của Hoa hậu Thùy Tiên – Đỗ Duy Nam đã tiết lộ tình hình sức khỏe đáng lo ngại của nàng Hậu khiến fan vô cùng lo lắng.

01666439391.jpeg

Theo “bé Hai” – tên thân mật của trợ lý Thùy Tiên cho biết, cường độ công việc nặng khiến sức khỏe của nàng Hậu xuống cấp, liên tục đổ bệnh và cơ thể yếu hơn hẳn so với trước kia.

Sắp tới sau khi hết nhiệm kỳ, Thùy Tiên sẽ dành thời gian đi khám sức khỏe tổng quát, quan tâm hơn đến bản thân.

Trợ lý của Hoa hậu Thùy Tiên cũng tiết lộ thêm, thời gian đầu khi làm việc với Thùy Tiên, cô chưa có nhiều show nên “cũng nhàn”. Từ khi đăng quang hoa hậu quốc tế, lịch trình của Thùy Tiên trở nên bận rộn.

Được biết, chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, Hoa hậu Thùy Tiên sẽ chính thức kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu của mình tại Miss Grand International 2021.

-2111-1664712702

Chia sẻ về cảm xúc của bản thân, Thùy Tiên nói với báo Thanh Niên: “Cảm xúc của tôi bây giờ khá lẫn lộn. Có một chút hối tiếc vì khoảng thời gian tôi đương nhiệm cũng khá ngắn, chưa tròn 1 năm. Nhưng tôi cũng vui và hào hứng vì sắp được gặp người kế nhiệm. Hơn hết, tôi cũng có những kế hoạch sắp tới nên khá mong chờ. Nếu đánh giá về nhiệm kỳ của mình, tôi chỉ có thể nói bản thân đã cố gắng, nỗ lực hết sức. Còn việc tốt hay không thì tùy theo cảm nhận của từng khán giả. Nhưng tôi không hối tiếc bất cứ điều gì”.

Khi được hỏi sự thay đổi sau 1 năm đăng quang, Thùy Tiên chia sẻ với nguồn tin trên: “Tôi thay đổi rất nhiều. Tôi thấy mình trưởng thành hơn. Từ một người không ai biết đến, giờ đây, nhiều người xem tôi là nguồn cảm hứng, động lực của họ. Chính điều đó khiến tôi thấy mình phải có trách nhiệm, phải cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Cho nên một năm vừa qua là khoảng thời gian tôi trưởng thành nhiều nhất và thay đổi rõ rệt nhất.

Còn với những lời ra tiếng vào từ dư luận sau khi đăng quang hoa hậu, tôi thấy đó là điều khó tránh khỏi và vượt ngoài tầm kiểm soát của mình. Khi đó, tốt nhất là mình không nên bận tâm vào nó quá nhiều. Chắc chắn lời ra tiếng vào sẽ có, nhưng mình phải xem xét, chọn lọc để hoàn thiện bản thân hơn. Những cái gọi là chỉ trích tiêu cực, không giúp ích được gì cho bản thân thì tốt nhất mình nên bỏ qua”.