Giải Trí

Thời gian, địa điểm thi Miss World được công bố, cư dân mạng gọi tên Mai Phương

Nhật Lệ - 14/02/2023 14:16 GMT+7

Sau quãng thời gian ngóng chờ, mới đây BTC Miss World đã công bố thời gian, địa điểm tổ chức mùa giải 2023.

Mới đây, các fan sắc đẹp trên khắp thế giới đã vô cùng phấn khích khi biết tin BTC Miss World chính thức công bố thời gian và địa điểm tổ chức Miss World 2023. Tối ngày 13/2 (theo giờ Việt Nam), trang chủ của cuộc thi đăng tải thông tin Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 được đăng cai tổ chức tại Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE).

Bên cạnh đó, thời điểm các thí sinh nhập cuộc sẽ rơi vào khoảng tháng 5/2023. Khi nắm được thông tin về cuộc thi, "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã chia sẻ ngay lên trang cá nhân và gắn tên đương kim Miss World Việt Nam - Hoa hậu Mai Phương. Như vậy, với động thái này, người đẹp Huỳnh Thị Mai Phương sẽ là đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế tại UAE năm nay. 

Screenshot (173)
Thông báo địa điểm tổ chức cuộc thi của trang chủ Miss World

Ngoài ra, bà Phạm Kim Dung cũng xác nhận thêm dưới bình luận là sẽ sắp xếp công việc để bay sang UAE cổ vũ cho Mai Phương. Hiện tại, ngoài Việt Nma đã có thêm hơn 80 quốc gia tìm được đại điện để chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp này. 

Hoa hậu Mai Phương được dặt kỳ vọng rất cao về việc sẽ ghi dấu ấn tại cuộc hti năm nay. Sở hữu nhan sắc ngọt ngày có thể cân mọi "concept", Mai Phương còn được biết đến khi sở hữu trình độ học vấn không phải tầm thường. Cô sinh năm 1999,  sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 82 - 62 - 90. Người đẹp tốt nghiệp hệ Cao đẳng tại Đại học Đồng Nai, sở hữu IELTS 8.0.

Bên cạnh nhiều bình luận cổ vũ, một số fan sắc đẹp Việt lại bày tỏ khá lo lắng cho vị trí của Việt Nam tại đấu trường Miss World năm nay khi đại diện chưa tham gia thi đã dính vào vô số những lùm xùm từ bé đến lớn.

saostar-zte0b7tvphwosjzj
Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Những lùm xùm gần đây như việc Mai Phương nhảy nhót quên hình tượng hay sử dụng nhạc với tiêu đề "Happy Chinese New Year" đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của nàng hậu. Trước đó, Mai Phương từng nhận được rất nhiều sự ủng hộ khi mới đăng quang, tuy nhiên sau khi vấp phải tranh cãi, một bộ phận không nhỏ người hâm mộ đã "thoát fan" và quay lại chỉ trích cô nàng.

Thêm vào đó, mối quan hệ giữa Mai Phương và Bà Phạm Kim Dung cũng từng có dấu hiệu sứt mẻ khi người hâm mộ phát hiện Dì Dung từng hủy follow Mai Phương trên mạng xã hội.

Tin phổ biến