Giải Trí

Ông xã Minh Hằng xin vợ “cho thêm thời gian” để công khai diện mạo hậu kết hôn

Hương Ly - 14/02/2023 09:06 GMT+7

Hoá ra, không phải Minh Hằng muốn giấu diện mạo của chồng trước công chúng mà vì nam doanh nhân vẫn chưa sẵn sàng.

Sau 6 năm hẹn hò, Minh Hằng quyết định lên xe hoa với bạn trai doanh nhân ở tuổi 35. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc “tình bể bình” bên ông xã - doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Minh Hằng vẫn quyết giấu kín dung mạo của chồng trước công chúng. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao đến nay cô vẫn không chịu cho ông xã lộ mặt?

Cho đến mới đây, trên kênh TikTok của mình, Minh Hằng đã lên tiếng cho biết ông xã của cô muốn xin thêm thời gian trước khi công khai dung mạo. Theo đó, nữ ca sĩ đã hỏi đối phương có muốn được công khai hay không vì cả hai đã là vợ chồng. Thế nhưng, doanh nhân Quốc Bảo nói: “Cho anh xin thêm một thời gian. Anh là chồng của em nhưng anh không phải là người của công chúng. Anh vẫn sẽ yêu em bằng tất cả trái tim của mình nhưng hãy cho anh đứng ở một góc mà nhìn em tỏa sáng trước mọi người”.

ly-do-sau-xa-khien-ong-xa-minh-h

Trước chia sẻ của chồng, Minh Hằng rất tôn trọng quyết định của anh bởi bản thân cô không có quyền bắt ông xã phải đưa hình ảnh, đời sống cá nhân với công chúng.

Nữ nghệ sĩ tâm sự: “Anh nói là anh thích được đánh tennis, anh thích được mặc quần tà lỏn đi dép lê ngoài đường, mình không thể tước hết sự riêng tư cũng như đời sống của anh. Anh xin hiện tại thì chưa nhưng biết đâu sau này anh lại thích. Mình không biết nhưng mình hoàn toàn tin tưởng và cũng như tôn trọng người đồng hành cùng mình”.

minh-hang-1-163356

Được biết, Minh Hằng luôn tìm cách giấu kín dung mạo của chồng đại gia. Thế nhưng, trong đám cưới ngày 18/6, dù nữ ca sĩ đã dặn kỹ khách mời không hé lộ dung mạo chồng cô trên mạng xã hội, song loạt ảnh cận mặt chú rể vẫn bị “leak” ra ngoài.

31664876124.jpeg

Thời điểm đó, ngoại hình của chồng Minh Hằng trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận chê bai ông xã của Minh Hằng già và xấu.

Trước phản ứng tiêu cực của dư luận, Minh Hằng khẳng định bản thân không muốn tốn thời gian đọc những bình luận tiêu cực và ác ý của cộng đồng mạng.

41664876124.jpeg

"Những bức ảnh đó được chụp khi chúng tôi chưa sẵn sàng, chồng tôi đang nhắm mắt. Hơn nữa, ảnh chụp xa như vậy, không ai đẹp được. Tôi không muốn tốn thời gian đọc những bình luận tiêu cực. Người có văn hóa sẽ không nói những lời như thế.

Đó là một trong những lý do khiến chồng tôi không muốn xuất hiện. Nhưng chuyện xảy ra, anh không bận tâm vì đã chuẩn bị sẵn tâm lý khi lấy vợ diễn viên. Anh còn nói đùa một tháng qua là thời gian tỏa sáng nhất cuộc đời anh, tên anh vào top tìm kiếm trên Google (cười)", Minh Hằng nói với Ngoisao.net.

Tin phổ biến