Giải Trí

Hậu ồn ào, Hoa hậu Mai Phương bị "bà trùm hoa hậu" "dạy dỗ", khả năng cao không được thi quốc tế

DIỆU HUYỀN - 24/01/2023 20:10 GMT+7

Những ngày gần đây, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Mai Phương liên tục bị công chúng quay lưng, chỉ trích bởi những hành động bị cho là không tôn trọng nền văn hóa dân tộc.

Mới đây, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung - CEO của công ty CP Giải trí Sen Vàng, Chủ tịch cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đã có động thái mạnh tay để "dằn mặt" gà cưng là tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Huỳnh Nguyễn Mai Phương sau những vụ lùm xùm gần đây.

Cụ thể, bà Phạm Kim Dung đã bấm nút hủy theo dõi tài khoản cá nhân Instagram của Mai Phương. Trước đó, "bà trùm hoa hậu" là một trong những người đầu tiên bấm theo dõi người đẹp và tương tác tích cực. 

ba-trum-hoa-hau-bo-theo-doi-mai-phuong-1674469957-1-0812
Bà Phạm Kim Dung và Hoa hậu Mai Phương

Được biết, bà Phạm Kim Dung và Mai Phương có mối quan hệ khá thân thiết. Cả hai thường xuyên có mặt tại các sự kiện chung. Nàng hậu 24 tuổi còn được "bà trùm" ưu ái, cho tham dự nhiều sự kiện giải trí lớn. Hành động của bà Phạm Kim Dung đã khiến nhiều cư dân mạng tiên đoán về khả năng người đẹp sẽ bị BTC tước bỏ vương miện hoặc mất khả năng tham gia cuộc thi cấp quốc tế.

HOA_HAU_MAI_PHUONG_8_
Nhiều khán giả tiên đoán về khả năng không được tham gia cuộc thi quốc tế của Mai Phương sau nhiều lùm xùm

Thời gian gần đây, Hoa hậu Mai Phương bắt đầu có sự thay đổi về hình tượng rõ rệt. Người đẹp ăn mặc táo bạo hơn và tham gia nhiều sự kiện ca nhạc hơn. Cùng với đó, phong cách của Mai Phương cũng có nhiều biến chuyển.

Theo đại đa số bộ phận công chúng, sự thay đổi của Mai Phương không hề tích cực. Dù nhan sắc thăng hạng, thần thái ngày một chuyên nghiệp nhưng chuẩn mực hoa hậu của cô bị cho là "xuống cấp" trầm trọng.

miss-world-vietnam-1
Thời điểm mới đăng quang, Mai Phương có hình ảnh dịu dàng, nữ tính và thanh lịch
hoa-hau-co-guong-mat-ty-le-vang
photo-6-16735756662641718710198
mai-phuong-bi-chi-trich
Sau 5 tháng, Mai Phương thay đổi hình tượng thành quý cô quyến rũ và thời thượng, song không được lòng nhiều khán giả

Trong số đó, hình ảnh đương kim hoa hậu ngậm kẹo mút. nhảy nhót trên nền nhạc sôi động như một TikToker cùng Lê Bống và một số DJ đã khiến nhiều khán giả tranh cãi. 

Và gần đây nhất, trong thời điểm nhạy cảm, Mai Phương còn đăng tải lên dòng thời gian Instagram bức ảnh mặc áo dài Tết cổ truyền nhưng lại đính kèm nền nhạc Chinese New Year - Tết Trung Quốc. 

Hành động của người đẹp bị nhiều công chúng chỉ trích vì cho rằng cô đang đánh mất lòng tự tôn dân tộc, khinh thường nền văn hóa nước nhà.

Đỉnh điểm, một số cư dân mạng còn công kích trang cá nhân của Mai Phương và BTC Miss World Việt Nam, yêu cầu tước vương miện của người đẹp. 

80a4act1qy048xaj-063056
Bài đăng gây tranh cãi của Hoa hậu Mai Phương thời điểm cận Tết Nguyên đán

Sau khi nhận về vô số "gạch đá", Mai Phương đã gỡ bài đăng trên và thay bằng một bức ảnh khác. Song cô vẫn liên tục cập nhật những hình ảnh mới trong dịp lễ Tết đầu năm và từ chối đưa ra bất cứ lời xin lỗi hay phát ngôn nào về hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Tin phổ biến