Giải Trí

Miss World Việt Nam Mai Phương lên tiếng xin lỗi vì những ồn ào vừa qua

Quỳnh Vân - 26/01/2023 07:58 GMT+7

Tối ngày 25/1, Hoa hậu Mai Phương bất ngờ đăng story xin lỗi vì những ồn ào vừa qua đã khiến dư luận tranh cãi và tự nhận mình là "đứa em nghịch ngợm".

Sau hàng loạt chỉ trích khi có những hành động làm mất hình tượng của Hoa hậu, tối ngày mùng 4 Tết (tức ngày 25/1 dương lịch) vừa qua, MWV Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã chính thức lên tiếng, phản hồi về việc bản thân đăng tải story có bài hát chứa cụm từ ‘Chinese New Year’.

Cụ thể, Hoa hậu Mai Phương chia sẻ rằng: "Có lẽ những ngày qua, cái tên Mai Phương được nhắc gọi rất nhiều theo cách không ai trong chúng ta mong muốn cả. Bản thân Phương là nhân vật trong chuỗi sự việc gần đây, mình chỉ muốn chân thành bày tỏ rằng, tình yêu và sự quan tâm của netizen Phương luôn trân quý, sẵn sàng lắng nghe để hoàn thiện."

327192979_482913397166302_2048507170119142961_n
Hoa hậu Mai Phương lên tiếng xin lỗi về những ồn ào thời gian qua

Cô nàng khẳng định bản thân đang là một Hoa hậu nên cô biết đặt trách nhiệm và sứ mệnh, công việc lên hàng đầu vì để có được như ngày hôm nay, Mai Phương cảm thấy bản thân đã trải qua những điều không hề dễ dàng. Ngoiaf ra, Mia Phương còn nhận định rằng bản thân biết không phải cứ mắc lỗi rồi lấy cớ 'ai cũng có lúc sai lầm'  thì đều sẽ được tha thứ, được bao dung hay xoa dịu.

Có lẽ bị khán giả chỉ trích sau những lần tác động mạnh tới Phương Nhi, Mai Phương bộc bạch thêm: "Ở một tập thể cùng nhau, Phương luôn xem mọi người là gia đình, và gia đình thì sẽ luôn bảo vệ nhau, động viên để các thành viên trở nên tốt hơn mỗi ngày. Những ngày vừa qua chắc Phương cũng đã là ‘đứa em nghịch ngợm’ trong đại gia đình.

Bằng cách nào đó, những lời góp ý đa chiều cũng là những ‘đòn roi’ thật ngọt từ gia đình thương yêu để mình thấu đáo hơn trong mọi bước đi.

saostar-rwcq50wygj8yak1x
Gần đây Hoa hậu Mai Phương vướng vào nhiều làn sóng phẫn nộ của khán giả

Phương biết bản thân không hoàn hảo, vẫn vô tư và đôi khi cũng ngốc ngếch không tưởng. Nhưng trên hết Phương mong mọi người tin rằng, mình là người có suy nghĩ và nhận thức đủ để rút ra bài học và thấu hiểu những gì tốt nhất netizen muốn dành cho mình."

Cuối bài đăng, MWV gửi lời xin lỗi tới khán giả sau hàng loạt những ồn ào: "Bằng tất cả tấm lòng và trách nhiệm của một Miss World Vietnam – Mai Phương chân thành xin lỗi vì đã để mọi người cảm thấy bất an. Trân trọng cảm ơn tất cả vì vẫn luôn quan tâm, giúp Phương tốt hơn mỗi ngày. Mình yêu quý mọi người rất nhiều".

saostar-goe75sfdb47to5kd

Tuy nhiên, đi ngược với mong muốn của Mai Phương, khán giả tỏ ra không hài lòng trước cách ứng xử của cô nàng. Không ít cư dân mạng cho rằng cô nàng quá thờ ơ trước dư luận, khi đăng bài xin lỗi thì chỉ làm cho có, đăng tải một story biến mất sau 24h chứ không phải là một bài viết tử tế. Chính điều này đã khiến Huỳnh Nguyễn Mai Phương mất điểm trong mắt người hâm mộ.

mai-phuong-bi-chi-trich-kem-thanh-lich-vua-ngam-keo-vua-quay-het-co-lo-ngai-ket-qua-miss-world-7a3-6819838
Khán giả cho rằng Hoa hậu Mai Phương có những hành động không đúng khi đang là Miss World Việt Nam

Từ chiếc story chúc mừng năm mới có cụm từ ‘Chinese New Year’, cô nàng đã nhận về làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Khán giả đều đánh giá Miss World Vietnam 2022 quá thiếu tinh tế khi lựa chọn từ ngữ để sử dụng. Ngay sau đó, Hoa hậu Mai Phương đã xóa story tranh cãi của mình và không có phản hồi lập tức trước phản ứng trái chiều của dân mạng.

Chính từ việc im lặng mà cô nàng đã càng làm khán giả bất mãn. Nhiều netizen còn đề nghị BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2022 tước vương miện của Huỳnh Nguyễn Mai Phương và cho rằng cô nàng không xứng đáng khi là người đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại Miss World sắp tới.

Tin phổ biến