Giải Trí

Sao Việt ngày Valentine: Bảo Thy vẫn ngồi chờ chồng tặng quà, Thuý Ngân khoe được “nửa kia” tặng hoa

Hương Ly - 14/02/2023 11:08 GMT+7

Vào dịp Lễ tình nhân năm 2022, dàn sao Việt thi nhau khoe những món quà cùng tình yêu lớn của đời mình.

Ngày Valentine (Lễ Tình nhân) là dịp để những cặp đôi công khai thể hiện tình cảm với bạn bè, người thân. Dàn nghệ sĩ Việt cũng không ngoại lệ khi chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, ấm áp bên “nửa kia” của mình.

Thuý Ngân hạnh phúc khoe ảnh được "nửa kia" tặng hoa vào ngày Valentine
Diễn viên Ngô Thanh tỏ ra bối rối khi không biết tặng quà gì cho ông xã: “Ủa, rồi làm vợ thì có tặng quà va lung tung gì cho chồng không? Tại vì mới năm đầu tiên nên hơi bối rối vụ này“.
Bảo Thy diện váy đỏ xinh đẹp “ngồi chờ ông xã tới tặng quà“.
Hồng Thanh tiết lộ về điều mà mình muốn nửa kia gửi tặng: "Tôi chỉ mong muốn Mie tặng tôi một món quà những kế hoạch của Mie trong năm 2023 sẽ thành công, đó là món quà rất lớn đối với tôi. Chuyện quà cáp hơi tế nhị nên tôi xin giấu đi".
Pha Lê cũng đăng hẳn bộ ảnh lung linh cùng ái nữ trong ngày 14/2 kèm bày tỏ: "Happy Valentine's Day. Chúc tất cả các bạn có 1 ngày lễ tình yêu hạnh phúc, riêng mình đã có cục kim cương này làm quà rồi, luôn đồng hành tới cuối cuộc đời nhé tình yêu của mẹ".
VoHoangYen
Á hậu Võ Hoàng Yến lại mong năm nay sẽ có cơ hội bù đắp yêu thương cho người yêu: "Yêu nhau lâu quá nhiều khi quên luôn ngày này. Tôi không phải là một người lúc nào cũng trông chờ vào một món quà nào đó từ người yêu. Năm ngoái là một năm tôi đã bỏ lỡ Valentine với người yêu, hi vọng năm nay tôi sẽ có thời gian ở bên cạnh nhau. Quá trình yêu xa khó khăn ở chỗ đôi khi chúng ta không dành thời gian cho nhau được. Khi có khả năng chúng tôi đều mong muốn có thời gian dành cho nhau càng nhiều càng tốt. Như năm ngoái đã xa nhau hơn một năm, chưa tính năm dịch. Tính ra từ lúc yêu nhau là 2018, mất ba năm không gặp nhau. Tôi mong sắp tới sẽ có thời gian bên nhau nhiều hơn".
Val1676296288_778
Á hậu Hoàng My đã đích thân khoe bức ảnh ôm chặt một người đàn ông kèm chia sẻ: “Anh có muốn trở thành Valetine của em?".
Tin phổ biến