Giải Trí

So đo bùng nổ bất ngờ, Thanh Thanh Huyền bị nghi trùng tu vòng 1

Đặng Minh Thảo - 14/02/2023 08:52 GMT+7

Nhìn lại những hình ảnh trong quá khứ, netizens nhanh chóng nhận ra Thanh Thanh Huyền đã có những thay đổi bất ngờ về sắc vóc.

Miss Charm 2023 đang nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả khi là cuộc thi nhan sắc quốc tế đầu tiên được Việt Nam tổ chức. Ở mùa đầu tiên, Thanh Thanh Huyền vinh dự trở thành đại diện Việt Nam tham gia thi đấu.

Mới đây, trước thềm bán kết, mỹ nhân sinh năm 1996 đã tung một bộ ảnh mới toanh cùng váy hở ngực màu xanh ombre bạc lấp lánh. Thiết kế này khiến nhiều người phải "ngượng chín mặt" với vòng 1 phồn thực của nữ MC. Tuy nhiên, một số netizens tinh ý đã nhận ra vòng 1 đầy bất thường của cô nàng.  

Thanh Thanh Huyền bị nghi trùng tu hơn 10 cm 'núi đôi': Số đo nhảy vọt đến khó hiểu! Ảnh 1
Số đo tăng đáng kể của Thanh Thanh Huyền đã khiến cô vướng nghi vấn trùng tu vòng 1. (Ảnh: Internet)

Đáng nói, mỹ nhân gốc Khánh Hòa còn gây khó hiểu khi lộ ra chi tiết vòng ngực tăng 10 cm. Cụ thể, trong hồ sơ thi Miss Universe 2015, Thanh Thanh Huyền sở hữu số đo vòng 1 là 75 cm tuy nhiên đến hiện tại khi đi chinh chiến tại Miss Charm 2023, con số đó lại là 85 cm. Do vậy, nhiều người càng tin rằng cô nàng đã đi can thiệp dao kéo để hình thể trở nên quyến rũ hơn.

Thanh Thanh Huyền bị nghi trùng tu hơn 10 cm 'núi đôi': Số đo nhảy vọt đến khó hiểu! Ảnh 2
Số đo vòng 1 của cô nàng thời đi thi Miss Universe VietNam 2025 là 75 cm tuy nhiên hiện tại là 85 cm khi thi Miss Charm 2023. (Ảnh: Internet)
Thanh Thanh Huyền bị nghi trùng tu hơn 10 cm 'núi đôi': Số đo nhảy vọt đến khó hiểu! Ảnh 3
"Cặp tuyết lê" của Miss Charm Vietnam 2023 bị đánh giá không tự nhiên và khá "thô" và "lộ". (Ảnh: Internet)

Dù đã trùng tu vòng 1 nhưng hình thể của người đẹp sinh năm 1996 vẫn không được đánh giá cao vì chiều cao khá hạn chế. Nếu so với các mỹ nhân Latinh và các châu lục khác, Thanh Thanh Huyền "lọt thỏm" và khá "nhỏ con". 

Tuy nhiên đại diện Việt Nam lại được khen ngợi vì tính cách hào sảng, thân thiện và thực hiện tốt sứ mệnh quảng bá văn hóa của quê hương đến với bạn bè quốc tế. 

Ý kiến của khán giả về vụ việc trên:

- Trùng tu là rõ chứ uống gì, ăn gì mà nên tận 10 cm?

- Người ta là hoa hậu, người mẫu nổi tiếng, phải luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân là đúng rồi. Tôi nói thật chứ giờ tìm người nổi tiếng không can thiệp dao kéo như mò kim đáy bể.

- Thanh Thanh Huyền chắc không làm Hoa hậu được nhưng mong vẫn vào top 5, chứ có 38 người mà dừng chân top 20 thì hơi nhục. 

- Cố lên nha cô gái Khánh Hòa, chúc Việt Nam ontop...

Tin phổ biến