Giải Trí

Sự thật thông tin "bà trùm hoa hậu" bỏ theo dõi Mai Phương trên mạng xã hội

Hà My - 29/01/2023 14:21 GMT+7

Thông tin "bà trùm hoa hậu" - Phạm Kim Dung đã bỏ theo dõi (unfollow) Hoa hậu Mai Phương gây xôn xao mạng xã hội.

Ngày 29/1,  cư dân mạng xôn xao trước thông tin "bà trùm hoa hậu" - Phạm Kim Dung, người vẫn được biết tới với cái tên thân mật "dì Dung" đã bỏ theo dõi (unfollow) Hoa hậu Mai Phương trên Instagram.

Sự thật thông tin
Thông tin "bà trùm hoa hậu" bỏ theo dõi Mai Phương trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, thông tin này xuất phát từ một bài đăng cho rằng vì quá chán nản với những lùm xùm gần đây của Miss World Vietnam 2022, bà Phạm Kim Dung đã thẳng tay unfollow cô.

Thông tin này được đăng tải trong một số diễn đàn các cuộc thi nhan sắc khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, một số fan đã lên tiếng làm rõ chuyện này. Cụ thể, thông tin "dì Dung" bỏ theo dõi Mai Phương trên Instagram cá nhân là chuyện sai sự thật. Từ khi hoa hậu Mai Phương đăng quang tới nay, bà Phạm Kim Dung chưa bao giờ nhấn "follow" gà cưng trên nền tảng mạng xã hội Instagram.

Sự thật thông tin
Bà Phạm Kim Dung và Hoa hậu Mai Phương.

Được biết, người duy nhất trong top 3 Miss World Vietnam 2022 mà "dì Dung" theo dõi là Á hậu 2 Phương Nhi. Ngay cả Á hậu 1 kiêm Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc cũng không được bà Phạm Kim Dung nhấn theo dõi.

Thời gian gần đây, Mai Phương liên tục vướng vào những lùm xùm không đáng có. Khi hình ảnh vừa ngậm kẹo mút vừa nhảy nhót bị khán giả chỉ trích chưa hạ nhiệt, Mai Phương lại khiến nhiều người bức xúc khi đăng ảnh chúc mừng năm mới khi sử dụng một bản nhạc ghép vào story mặc áo dài đón Tết Nguyên Đán. Scandal khiến hình ảnh Mai Phương bị ảnh hưởng nặng nề, một số khán giả thậm chí còn đòi tước quyền đi thi Miss World vào tháng 5 tới của cô. Trước những chỉ trích của khán giả, Hoa hậu Mai Phương đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì những ồn ào trong đầu năm 2023

Sự thật thông tin
Hoa hậu Mai Phương.

"Phương biết bản thân không hoàn hảo, vẫn vô tư và đôi khi cũng ngốc ngếch không tưởng. Nhưng trên hết Phương mong mọi người tin rằng, mình là người có suy nghĩ và nhận thức đủ để rút ra bài học và thấu hiểu những gì tốt nhất netizen muốn dành cho mình.

Năm mới đến rồi, những dòng tâm tư này có thể vẫn không đủ để khoả lấp nỗi ‘phiền lòng’ mình gây ra cho cộng đồng người theo dõi, dù không cố ý nhưng Phương biết mình đã làm mọi người lo lắng rất nhiều", Mai Phương chia sẻ.