Giải Trí

Trấn Thành khóc nức nở tại buổi công bố dự án phim điện ảnh mới của Đàm Vĩnh Hưng

Quỳnh Trang - 22/03/2023 10:24 GMT+7

Mới đây, Trấn Thành lại khóc nức nở khi nghe những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về góc khuất đời nghệ sĩ trong buổi họp báo ra mắt phim mới.

Chiều ngày 21/03, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức một buổi họp báo để công bố dự án phim điện ảnh mới có tên "Hào Quang Rực Rỡ". Bộ phim được chỉ đạo bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito, kể về câu chuyện cuộc đời, sự nghiệp đầy thăng trầm của "Ông hoàng nhạc Việt".

Xuất hiện với vai trò khách mời trong buổi họp báo, diễn viên Trấn Thành cũng có nhiều chia sẻ về người đàn anh đáng quý. Nam nghệ sĩ cho biết bản thân vô cùng nể phục sự nhiệt huyết của Đàm Vĩnh Hưng, luôn hết mình với nghề trong hơn 20 năm qua. Nam diễn viên cũng bày tỏ thắc mắc liệu Đàm Vĩnh Hưng có dám đưa những khuyết điểm vào trong phim bên cạnh những thành tựu đạt được.

Trấn Thành tham dự buổi họp báo công bố phim mới của Đàm Vĩnh Hưng
Trấn Thành tham dự buổi họp báo công bố phim mới của Đàm Vĩnh Hưng

Trả lời câu hỏi của Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng thú nhận bản thân cũng có nhiều khuyết điểm như xấu tính, cộc cằn, nhưng những điều này đều được anh che giấu sau "lớp áo nghệ sĩ". Nam ca sĩ khẳng định: "Trong phim này, khán giả sẽ thấy góc khuất của Đàm Vĩnh Hưng".

Lắng nghe câu trả lời của đàn anh, Trấn Thành không kìm nén nổi mà bật khóc nức nở. Nam nghệ sĩ thừa nhận rằng đời nghệ sĩ nó "khó nuốt" hơn nhiều người nghĩ, tất cả những người bước chân vào giới giải trí đều phải trải qua những thăng trầm, sóng gió. "Nếu mà ai thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây để "nếm" 4 chữ "Hào quang rực rỡ" đi rồi biết nó là cái gì!" - Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành bật khóc nức nở trước chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về góc khuất đời nghệ sĩ
Trấn Thành bật khóc nức nở trước chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về góc khuất đời nghệ sĩ

Được biết, phim điện ảnh "Hào Quang Rực Rỡ - The King" được lấy cảm hứng từ cuộc đời của chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ đã phải nỗ lực từ một thợ cắt tóc để trở thành ngôi sao làng nhạc Việt như ngày hôm nay. Trong quá trình đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng không tránh khỏi vướng phải nhiều tranh cãi, scandal.

Chia sẻ về dự án phim mới, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã ấp ủ một bộ phim điện ảnh về hành trình sự nghiệp nghệ thuật của bản thân từ rất lâu. Đến hiện tại, nam ca sĩ gặp được những người tài giỏi trong lĩnh vực này, lại đúng thời điểm kỷ niệm 25 năm nên không cần phải chần chờ thêm nữa.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về dự án mới nhất trong buổi họp báo
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về dự án mới nhất trong buổi họp báo

Hiện tại, dự án phim vẫn đang trong gia đoạn tiền sản xuất và dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong năm 2024. Theo như đạo diễn Nam Cito, quá trình casting diễn viên đảm nhận Đàm Vĩnh Hưng lúc nhỏ và khi trưởng thành sẽ được thực hiện ngay sau buổi họp báo. Còn nam ca sĩ sẽ tự mình diễn vai bản thân ở tuổi trung niên.

Bên cạnh đó, ê-kíp cũng sẽ tìm diễn viên thể hiện một số nhân vật găn liền với cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng như: mẹ nam ca sĩ, Hoài Linh, Dương Triệu Vũ, Thanh Lam, Vũ Hà, Mỹ Tâm, Đan Trường, Lam Trường,...

Poster phim
Poster phim "Hào Quang Rực Rỡ"

Trước đó, dự án "Em và Trịnh" từng vướng vào ồn ào trong việc sử dụng hình ảnh khuôn mẫu khi chưa xin phép. Chia sẻ về vấn đề này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ cân nhắc cẩn thận để bộ phim không gặp phải rắc rối tương tự. Nam ca sĩ cũng có ý định nếu được sẽ mời một số nguyên mẫu nhân vật tham gia phim.