Xu hướng - MXH

Ngọc Nguyễn khẳng định “xé muối mì tôm tiễn luôn” nếu gặp 'chiến thần' Võ Hà Linh

Tú Anh - 08/09/2022 11:11 GMT+7

Bà trùm livestream Ngọc Nguyễn cho hay: “Tầm này qua nhà không có muối tinh thì tôi chấp nhận xé muối mì hảo hảo ra tiễn”.

Thời gian gần đây, 'chiến thần' Võ Hà Linh là cái tên gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cô liên tục có những màn review sản phẩm đạt triệu view, tuy nhiên đụng độ  khá nhiều với các TikToker khác như: Cô Gái Có Râu, Nờ Ô Nô, hay những nhà hàng ăn có tiếng.

Chú ý nhất là màn review các thương hiệu bánh trung thu của cô mới đây. Hà Linh không ngại chê một thương hiệu bánh trung thu cổ truyền của Hà Nội "không khác gì hàng bán tràn lan ngoài chợ". Sự việc này khiến dân tình, cũng như tín đồ yêu thích bánh trung thu truyền thống bất bình lên tiếng. 

ngoc-nguyen-vo-ha-linh-5
ngoc-nguyen-vo-ha-linh-1
Khi Hà Linh thử đến bánh của thương hiệu Bảo Phương, cô thêm phần thất vọng vì vỏ bánh quá dày, theo khẩu vị của Hà Linh là khó ăn, thậm chí cô còn nhận xét rằng nó "không khác gì các loại đang được bán tràn lan ở chợ".

'Chiến thần' Hà Linh review bánh trung thu: Hãng lâu đời lại lọt top bị chê

TikTok Ngọc Nguyễn khi được hỏi “Võ Hà Linh có ghé shop chị mua đồ chưa”. Câu trả lời của Ngọc Nguyễn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, bà trùm livestream cho hay: “Tầm này qua nhà không có muối tinh thì tôi chấp nhận xé muối mì hảo hảo ra tiễn”.

ngoc-nguyen-vo-ha-linh-3

Nếu theo dõi Ngọc Nguyễn, có thể thấy đây vốn dĩ là phong cách của cô. Không vòng vo, hoa mỹ, Ngọc Nguyễn luôn trả lời với những câu từ 'cực gắt' nhưng lại rất thẳng thắn khiến dân tình thích thú.

ngoc-nguyen-vo-ha-linh-4

Bên cạnh đó, có một số ý kiến đồng tình với Ngọc Nguyễn cho rằng thời gian vừa qua Võ Hà Linh đã nhiều lần đụng độ với các thương hiệu nổi tiếng như vậy là không được. Bởi lẽ, không ít người cho rằng đồ ăn mỗi người một khẩu vị, màn review của Hà Linh sẽ vô tình gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của nhiều người.