Giải Trí

Trang Trần bức xúc: "Tôi mà đi khách là tôi thối ngược tiền cho khách"

Minh Anh - 08/09/2022 16:45 GMT+7

Bị nhắc tên trong đường dây bán dâm của tú ông Lê Hoàng Long, Trang Trần bức xúc lên tiếng.

Liên quan đến vụ việc triệt phá đường dây bán dâm nghìn đô, cơ quan chức năng đã bắt giữ Lê Hoàng Long (SN 1991, quê ở TP Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm. Theo thông tin đối tượng cung cấp, hai người đẹp việt có tên là T.H và T.T nổi tiếng trong showbiz, từng tham gia thi hoa hậu và đạt thứ hạng cao cũng nằm trong vụ bán dâm trên.

le-hoang-long

Việc cung cấp tên viết tắt khiến nhiều người bị kéo vào ồn ào trên. Trong đó, một cái tên đáng chú ý chính là cựu người mẫu Trang Trần. Trước việc bị réo tên một cách vô lý, Trang Trần đã livestream và khẳng định: "Oan cho em quá! E chỉ là con bán bún chưa bao giờ được là ngôi sao! Dạ báo chí ghi rõ T.T là má nào? Em mà đi khách là em thối ngược tiền cho khách trời ạ".

trang-tran

Chia sẻ của bà chủ quán bún đậu mắm tôm thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bởi theo những dữ kiện đang được lan truyền, Trang Trần không phải là đối tượng được nhắc đến.

thuy-tien

Ngoài ra, Hoa hậu Thùy Tiên và Nông Thúy Hằng cũng bị gọi tên trong vụ bán dâm trên. Trước việc bị đồn thổi vô căn cứ, cả hai đã có phản ứng trên trang cá nhân, gay gắt đính chính. Phía Sen Vàng và Hoa hậu Thuỳ Tiên khẳng định chưa bao giờ liên quan đến vụ bán dâm nào và nhờ luật sư vào cuộc, khởi kiện những tài khoản lan truyền tin đồn sai sự thật.

Về phía Nông Thuý Hằng, cô nàng cũng chia sẻ dưới các bình luận, khẳng định bản thân không liên quan. Hiện tại, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đang bận rộn cho các dự án vì thanh niên ở quê nhà.

thuy-hang

Với ồn ào bán dâm giá 15.000 USD, dân tình đang ráo riết truy lùng danh tính của hai người đẹp Việt được nhắc đến. Nhiều cái tên khác cũng được đưa vào tầm ngắm và lan truyền trên mạng xã hội nhưng chưa có bất kỳ bằng chứng xác thực nào.

Tin phổ biến